RCA พาเสียว

RCA พาเสียว

ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึง

ไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้ามาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ

คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา เพื่อนก็เมา จนเขาบอกว่าคงกลับที่พักไม่ได้ เพื่อนก็ทำเป็นใจดีชวนเขาไปที่พักด้วย ฉันหยิกเพื่อนบอกว่าทำอย่างนี้ทำไม เพื่อนก็พูดว่าเถอะน่าไม่มีอะไรเสียหายอยู่กันสองคน

กลัวอะไร ห้องพักเป็นห้องที่มีเตียงคู่ ฉันกับเพื่อนนอนเตียงเดียวกัน ฉันนอนหลับไปเพราะความเพลียมารู้สึกตัวตื่นเพราะหูได้ยินเสียงอะไร บางอย่างและหนาวแอร์ด้วย มันเป็นเสียงของเพื่อนครางซีด

ซ๊าด ฉันจึงมองไปที่เตียงของเชต ก็เห้นเพื่อนอยู่กับเขาที่นั่น เพื่อนกำลังขย่มเขาอย่างรุนแรงสองเต้าสะท้านไหวเขาก็ส่งเสียงครางดังมากเพื่อนโยกขยับเอาเป้นเอาตายจนเขาร้องโอ้ยเพื่อนก็รีบลงจากตัว

เขา ลงมานอนอ่าซ่าเขาก็รีบลุกขึ้นมาคุกเข่า กระแทกกระทั้นดังสนั่น นอกจากนั้น ก็จับสองขาของเพื่อนยกพาดบ่าจนก้นกระดกแล้วดันพรวดๆเข้าไป เพื่อนกรีดร้องไม่เป็นภาษามนุษย์เลยทีเดียว ฉันเกิด

ความรู้สึกอย่างเต็มที่ ในกลีบเนื้อฉ่ำเต็มไปด้วยเมือกลื่นเขาทำจนเพื่อนฉันต้องบอกว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ พอเขาได้ยินดังนั้นเขาก็หยุดแล้วลงจากเตียงตรงมาหาฉันที่ทำเป็นนอนหลับอยู่ แล้วเขาก็เริ่มกอดจูบโลมเล้าฉันนอนตัวแข็ง ไม่กล้าขยับตอนนี้ความปรารถนามีอนู่เต็มเปี่ยม เขาค่อยๆเปลื้องชุดนอนออกฉันหรี่ตามองสากของเขา ต๊ายย เบ้อเร้อเชียว อย่างนี้มีหวังพังแน่ แต่ก็อยากลอง เขาเล้าโลมไล้เลียที่เนินเนื้อของฉัน ฉันไม่เคยเจออย่างนี้เลยเผลอร้องออกมา และส่ายร่อนเขาก็ตะหวัดลิ้นเป็นการใหญ่ อูวว์ว์ว์.. ทนแทบไม่ไหวจริงๆแล้วเขาก็เริ่มคุกเข่าแล้วส่งพรวดเข้ามาอัดอยู่เต็มแน่นขยับตัวแทบไม่ได้ แล้วเขาก็โยกเข้าโยกออกเนิบๆชักยาวๆสาวเข้าสาวออก เล่นเอาฉันครางเหมือนเป็นไข้ ทุกขั้นทุกตอนที่เขาเสือกเข้าสาวออก มันเสียวที่สุด พลางนั้นเขา ก็ก้มลงใช้ลิ้นใช้ปากโลมเล้าสองเต้าไปด้วย กวาดลิ้นเลียไปเลียมา เอาลิ้นเลียตรงปลายๆ ของมันดุนที่หัวนมเต่งตั้งรอรับอยู่ ถึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dawan

- ฉันคือ Dawan และเขียนนวนิยาย "RCA พาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2202 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นรักกับนักมวย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น