โดนสอนเสียวสุดมัน

โดนสอนเสียวสุดมัน

ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ม.3แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก รูปร่างดีอกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า

เข้าเรื่องดีกว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า"กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครูไปส่ง" อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยว

ไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆเอาแต่ทำ-สวย อ่อย แรด ร่านเค้าก็บอกว่ารู้สึกน้อยใจเหมือนกันแต่ทำไง

ได้เราก็ต้องทนว่าแล้วครูก็สั่งเหล้ามา ผมเลยถามอีกว่าครู กินเหล้าด้วยเหรอ ครูเค้าว่าเค้าหนะคอทองแดง แต่ที่ไหนได้ 3แก้วก็เมาแล้วผมเลยบอกให้กลับดีกว่าและผมจะขับรถเอง เพราะผมขับเป็นและครูก็

เมามาก ด้วย ผมไปที่บ้านครูก่อน เมื่อถึงแล้ว จึงประคองครูเค้าเข้าไปในห้อง กำลังจะปล่อยเธอลงบนเตียง แต่เค้ายังดึงผมลงไปด้วย 2 มือของผมประทับลงบน 2เต้าของเธอพอดี แล้วเธอก็ยิ้มแบบคนเมา

แล้วพูดว่า รู้สึกไงมั่ง อยากเรียนวิชาเพศศึกษาภาคพิสดารมั้ย แล้วเธอก็เอามือของเธอไปจับมังกรน้อยของผม มันเลยตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็หัวเราะแล้วพูดต่อว่า มีอารมณ์แล้วสิ นั้นคืนนี้ชั้นจะติวเข้มให้เธอ

เอง พร้อมกับพลิกตัวขึ้นคร่อมผม ถอดเสื้อทั้งนอกและในออกจนหมด วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ค้างตาอยู่ตรง 2 เต้าอันเต่งตึงของเธอ มันช่างสวยงามมากกว่าที่ผมเคยเห็นในหนังสือโป๊ะอีก หัวนม

ของเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ แล้งเธอก็ถอดเข็มขัดและกางเกงผนออก ถลก กกน ของผมออกด้วย เจ้ามังกรน้อยเลยแปลงร่างเป็นมังกรใหญ่ทันที เธอจัดการเลียมันจนทั่วด้าม และดูดมันดัง จ๊วบ!! ผมเสียว

มากไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ผมไม่ได้อยู่เฉยผมเอามือไปจับก้นของเธอซึ่งหันมาตรงหน้าของผมถลกกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลง เนินสวรรค์ของเธอเป็นสีชมพู ไม่มีเส้นไหมปกปิด ผม

จึงเอานิ้วชี้และนิ้วกลางขวามือเสียบเข้าไปโดยไม่รอช้าทำให้ตัวเองสะดุ้งโหยง และร้อง อ้า!! ออกมาผมขยับนิ้วเข้าออก เธอก็โยกตัวตามอย่างมีจังหวะเธอบอกว่าเจ็บผมจึงลุกขึ้นไปจับนมของเธอและเอานิ้ว

เอาจากหีของเธอพร้อมทั้งดูดหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกขึ้นรับตายจังหวะ ผมจึงถอดเสื้อของผมและกระโปรงของเธอออก เธอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนสอนเสียวสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
3369 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนภรรยา...พาสวาท 2

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น