น้องเมีย

น้องเมีย

ผมได้ย้ายไปอยู่บ้านแฟนเป็นเวลาหลายปี เริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องแฟนว่าน่าจะมีหน้ากกใหญ่เหมือนพี่สาว และคิดว่ารสหี น่าจะเด็ดไม่แพ้ของพี่สาว เราอยู่บ้านกัน 3 คน ตลอด เคยขอ

แฟน สวิงกิ้งกับน้องแฟนก็ไม่ยอมกลัวผมติดใจน้อง ต่อมาแฟนต้องกลับบ้านต่างจังหวัด ผมจึงได้โอกาส ใส่ยานอนหลับไว้ในขวดน้ำทุกขวด ส่วนผมก็แกล้งบอกว่าจะไปกินเหล้ากับเพื่อน กลับมาน้องสาวก็ต้องนอนอยู่คนเดียว ผมก็แกล้งเมา ทีแรกก็ไปนอนที่เตียงแล้วบ่นร้อน น้องก็เช็ดตัวให้เรา ทีนี้เราได้ทีก็ทำเป็นนึกว่าแฟนมาดูแลก็แก้ผ้าให้เช็ดตัวเลย(ด้วยความเมาอ่ะ) น้องสาวตกใจมากผมเห็นแกตัวแข็งไม่พูดพล่ามทำเพลง ดึงตัวมากอดจูบ ซุกไซร้เป็นการใหญ่ เด็กมันไม่เคยก็เลยตัวแข็งทื่อ พอผมถอดเสื้อผ้าแกหมด คงพึ่งรู้สึกตัว เริ่มดิ้น แต่ตอนนั้นก็สายไปแล้วล่ะ ด้วยเชิงมวยที่เหนือกว่า ผมก็ไม่รอช้าจัดการซุกหน้าลงที่หว่างขาทันที ตอนแรกก็ดิ้นพล่านไม่ยอมให้เข้าใกล้ หลัง ๆ กลับเอามือกดหัวผมซะไม่มีโอกาสได้เงยหน้าหายใจ เมื่อเห็นได้ที่แล้ว คราวนี้ผมลองเอาของผมให้แกอมบ้าง แกไม่กล้า ได้แค่เลีย ผมจึงจัดการจ่อเรือเตรียมเทียบท่า แต่ท่านี้เข้ายากมาก ผมพยายามอยู่นานจนน้ำแกแห้ง ต้องลงมาไซร้ใหม่ เที่ยวนี้ยัดหัวเข้าได้หน่อยแต่ก็ยังฟิตอยู่ เลยดูดปากดูดนมจนน้องเผลอยัดพรวดเดียว หายไปทั้งแท่ง เล่นเอาน้องร้องเสียงหลง ผมเริ่มซอยช้า ๆ ให้แกชิน ก่อน แต่แค่นั้นผมก็เห็นแกกระตุกอยู่หลายรอบ หี ก็ตอดหนับ ๆ เล่นเอาผมเกือบกลั้นไม่อยู่เหมือนกัน จากนั้นก็เร่ง เครื่องทีละนิด ๆ จนกลายเป็นอัดเธอดัง พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ น้องครางดังชนิดไม่อายข้างบ้านเลย ผมเห็นว่านานแล้ว กลัวข้างบ้านจะได้ยิน จึงจับเธอคว่ำหน้าโด่งตูด อัดท่าหมาซะ แรก ๆ ก็ยัดได้ไม่สุด ถูกดุนหัวออกตลอดเลย

น้องไม่ยอมเด้งรับเลย ยังดีที่หีตอดดีเหลือเกิน ดีกว่าพี่สาวเสียอีก ผมจึงหน้ามืด อัดรัวไม่ยั้ง จนแตกไปในท่านี้ เห็นอีกที หีเธอถึงกับบวม ว่าจะเอาต่อก็ไม่ได้เพราะเธอบอกว่าเจ็บมาก ผมจึงรอถึงเช้าแล้วก็เอา

เธอ อีก หลังจากนั้น ทุกครั้งที่แฟนกลับบ้านผมจะเอาเธออย่างต่ำวันละ 2 หน เธอเองก็ไม่บอกพี่เพราะคงจะติดใจเอ็นของผมเหมือนกัน ใครมีอะไรเด็ด ๆ ก็ เมล์มาเล่ากันได้นะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิชัย

- ฉันคือ สิทธิชัย และเขียนนวนิยาย "น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2246 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดน้ำมัน

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?