เซ็กส์หมู่เสียวจังเลยค่ะ

เซ็กส์หมู่เสียวจังเลยค่ะ

หวัดดีค่ะ ทิพย์ก้อเป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก้อเฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร.

ญ ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก้อเลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก้อชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอน

แรกๆก้อไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 - 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก้อมาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ

แล้วก้อ กระโปรงสั้นสีดำ เหมือนกันค่ะ แล้วทิพย์ก้ออยู่กกับกุ๊กค่ะ ( กุ๊กนี่เพื่อนทิพย์นะคะ ) แล้วเราก้อเดินไปในงานเรื่อยๆค่ะ แล้วพอตอน ปามาน 2 ทุ่มค่ะ มีเพื่อนผู้ชายมาบอกว่า อยู่รร.ไม่มันไปเที่ยวต่อที่

rca กันดีกว่า ทิพย์กับกุ๊กก้อเลยไปค่ะ มี ผู้ชาย 8-9 คน มีผู้ ญ อยู่ 2 คน ตอนแรกเพื่อนผู้ชายบอกว่า เอาเหอะ เด๋วพวกนั้นตามไป ทิพย์กับกุ๊กก้อเลยไปค่ะ พอไปถึง rca พวกเพื่อนผู้ชายก้อสั่ง ไวน์มากินกันค่ะ 8

-9 ขวดค่ะ แรกๆก้อไม่มีอะไร หลังๆเริ่มมีเพื่อนผู้ชาย มาหอมแก้มทิพย์ จูบทิพย์ แต่ทิพย์ก้อเฉยๆนะคะ เพราะว่าเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วกุ๊กก้อมีเพื่อนผู้ชาย มาจับนมค่ะ แต่ทิพย์กับกุ๊กก้อหั้ยจับนะคะ

เพราะว่า เป็นเพื่อนกันอะไรแบบนี้ค่ะ แล้ววักพัก พวกเค้าเมากันมากแล้ว ก้อบอกว่า ทิพย์ไปต่อกันที่คอนโดเราดีกว่านะ ทิพย์ก้อบอกว่า (( ไปสิ )) แต่ตอนนี้ทิพย์ไปคนเดียวนะคะ กุ๊กได้อยู่กับเพื่อนผู้ชาย อีก 3

- 4 คนค่ะ ที rca แล้วทิพยืรู้มาว่า กุ๊กได้เส็ดผู้ชายพวกนั้นเป็นผัวแล้วนะคะ พอไปถึงคอนโด เพื่อนๆเค้าก้อขอตัวกลับบ้าน แต่ที่ไหนได้ มาแอบดูอยู่ในห้องต่างๆของคอนโดสิคะ พอถึงห้อง เพื่อนชายขิงทิพย์

คนนั้นื่อ คมค่ะ คมเค้าก้อเข้ามาจูบทพย์ ไซร้คทิพย์ ทิพย์ล่ะเสียวไปหมดเลยค่ะ แต่ตอนนั้นทิพย์ก้อยากเต็มที่แล้วค่ะ เพราะว่า ตอนอยู่ที่ rca คมเค้าเอามือมาจับที่นมทิพย์แล้วคลึงจนทิพย์เส็ดไปครั้งนึงแล้ว

นะคะ พอถึงห้องทิพย์ก้อเลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ เพราะวคิดว่า คมคงจะไม่ทำอะไรทิพยืมากนักหรอก อย่างมากก้อแค่ จูบ หอม กอด ไซร้คอ แค่นั้น แต่ที่ไหนได้ เค้าเอาลิ้นมาเลียที่***ของทิพย์จนทิพย์ต้อง

เอาเอวส่ายรับเลยค่ะ เสียวจิงๆเลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เฉลิมพร

- ฉันคือ เฉลิมพร และเขียนนวนิยาย " เซ็กส์หมู่เสียวจังเลยค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2464 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราดูไปก็ทำ ตามวีดีโอไป จนหกโมงเช้า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น