40ยังแจ๋ว

40ยังแจ๋ว

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความ

สุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเหี่ยว

พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็

เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้

และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็

บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่า

จริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ ดิฉันบอกว่ารับรองดื่มเบียร์ไปซักขวดก็กล้าแล้ว เวลาผ่านไปเป็นเดือนสามีก็บอกว่าหาให้ได้แล้วเด็กน่ะ ดิฉันก็ยิ้มๆแล้วถามว่าไปหาที่ไหนมาเดี๋ยวก็ติดโรค

เอดส์ตายหรอก เค้าบอกได้ไปเที่ยวที่คาเฟ่แห่งหนึ่งแถวๆลาดพร้าว ซึ่งจะมีพวกสมัครเล่นมาเที่ยวที่นั่นกันมาก ก็สอบถามผู้รู้ที่อยู่ที่นั่น เค้าก็ให้ข้อมูลมาแล้วให้ลองโทรติดต่อดูเอา พี่เลยติดต่อคนหนึ่งบ้านอยู่

ต่างจังหวัดแถบชายทะเล ยังเป็นนักเรียนอยู่เลยอายุแค่20 พี่ถามเค้าตรงๆว่ามีสมาชิกคนอื่นๆบอกว่าของเค้าใหญ่จริงหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าจริงพี่เลยบอกว่าแฟนมีอายุแล้วนะจะสู้เหรอ เค้าก็บอกว่าไม่เกี่ยว

กันเลย พี่เลยนัดเค้าค่ำวันเสาร์ที่จะถึงนี่ บอกให้ดิฉันเตรียมตัวให้ดีๆ พอถึงวันเสาร์เราก็ขับรถไปจังหวัดที่อยู่ติดชายทะเลที่นัดกับเด็กคนนั้นไว้ หาที่พักเป็นบังกาโลที่ไกลผู้คนหน่อย จากนั้นก็ติดต่อกลับไป

หาเด็กคนนั้นแล้วบอกสถานที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

krit kul

- ฉันคือ krit kul และเขียนนวนิยาย " 40ยังแจ๋ว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2402 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรามาเที่ยว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?