สาว ม.กรุงเทพฯ

สาว ม.กรุงเทพฯ

ช่วงที่ผมเรียน ปี 1 เทอม 2 ด้วยความที่ผมมีเพื่อนๆอยู่ตามมหาวิทยาลัยอื่นๆเยอะ ยามว่างคือการแวะเยี่ยมเยียนเพื่อนๆตามสถาบันต่างๆ คราวนี้สาวจากมหาวิทยาลัย 2 campus ครับ(กล้วยน้ำไท กับ รังสิต)

เพื่อนผมชวนผมไปกินเหล้าย่านหลังสวนกัน ก็มีทั้งชายและหญิงปนๆกัน มีสาวน้อยคนหนึ่ง ผมสังเกตว่า เธอชอบแอบมองผม และแอบยิ้มให้ ผมก็เลยถามว่าเพื่อนว่า น้องเขาเป็นใคร เพื่อนบอกว่า น้อง

เค้าชื่อ เป้ ผมและเพื่อนก็กินเหล้ากันไปเรื่อยๆ จนทุกคนตึงๆกันแล้ว น้องเป้ก็ยื่นกระดาษมาให้ผมแผ่นหนึง ในกระดาษเขียนว่า พี่น่ารักจังเลย ผมก็เลยตอบไปว่า ขอบคุณมาก น้องก็น่ารักเหมือนกัน พอวง

เหล้าเลิกรา ต่างคนก็ต่างร่ำรา พอดีรถของผมจอดใกล้ๆรถของน้องเขา ผมก็เลยเดินไปส่งเป็นเพื่อนน้องเขา ขอโทษ น้องเป้ เนี่ย ขับ 200 sx น่ะครับ ผมก็คิดแล้วว่า ไม่ธรรมดาแน่ๆ พอเธอจะเข้าไปในรถ

เธอก็หันมาบอกว่า ขอบคุณน่ะค่ะที่มาส่ง เธอก็หอมแก้วผมทีหนึง ผมก็อะ อย่างนี้มีมัน ผมก็เลยของน้องเขาหอมแก้มกลับ น้องเขาก็ยอม แล้วน้องเขาก็บอกว่า อยากอยู่คุยกับพี่นานๆจัง ผมก็เลยเข้าไปนั่ง

ในรถกับน้องเขา พอเข้าไปนั้งคุย น้องเขาก็นั่งหันมาด้านผม พยายามเข้ามาใกล้ๆผม(ลืมบอกไป น้องเขา ผิวขาว ตัวเล็กๆ นมใหญ่ใช้ได้ หน้าตาออกหมวยๆ ตาโตๆ ผมหนา หน้ากลมๆ) พอเห็นน้องเขายื่น

หน้ามาใกล้ๆผมก็เลยลองหอมแก้มน้องเขาอีกที คราวนี้น้องเขากอดคอผมเลย ผมก็เลยจูบปากเข้าให้ โอ้โฮ ลิ้นน้องเขาสวนออกมาเร็วมาก ผมเลยใช้มือซ้ายของผมล้วงเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาของเธอ

ของเธอเปียกแล้ว ผมก็เลยเขี่ยของๆน้องเขาไปเรื่อยๆ มือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อนักศึกษา บีบนมน้องเขา สักพักผมก็ไซร้ลงไปเรื่อยๆจนไปหยุดดูดหัวนมของน้องเขา น้องเป้หายใจไม่เป็นจังหวะแล้ว สัก

พักเธอผลักผมออก แล้วก็เอามือของเธอมาถอดกางเกงของผมออก ดึงน้องชายของผมออกมา แล้วก็ก้มตัวลงไปดูดอย่างเต็มที่ สักพักผมรู้สึกไม่ค่อยสะดวก เพราะ 200 sx มันเล็กมาก(ไม่เหมือนรถของผม) ผม

เลยบอกน้องเขาว่า เราไปหาที่สบายๆกันดีกว่า น้องเขาก็ถามว่า ไป penthouse ของน้องไหม ผมงง penthouse? เราก็เลยแต่งตัว แล้วน้องเขาก็ขับรถไปที่ penthouse ของน้อง penthouse ที่ว่าเนี่ย อยู่หลัง

เซ็นทรัลชิดลมเนี่ยเอง สวยมากครับ ห้องตกแต่งไว้แล้ว น้องเขาบอกว่า พ่อแม่เขาซื้อไว้ แต่ไม่มีคนอยู่ น้องนอนของน้องเขาก็สวยซะ เห็นเซ็นทรัลชิดลมหมดเลยครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

h575h

Anonym | 4/18/2024 - 16:04

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ม่าย ป้ายเเดง

- ฉันคือ ม่าย ป้ายเเดง และเขียนนวนิยาย "สาว ม.กรุงเทพฯ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1797 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดิฉันและพี่สะใภ้

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?