ทำไงได้อัมชอบแบบนี้

ทำไงได้อัมชอบแบบนี้

เรื่องมีอยู่ว่าทุกเย็นอัม ( อัม คือชื่อเล่น )ต้องเล่นเน็ตพอดีเปิดเข้าเวปโป๊มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเอากันพออ่านไปก็รู้สึกจะมีอารมณ์จนติดเป็นนิสัยต้องเข้าทุกวันเพื่อไปอ่าน อัมทำงานแล้วระหว่างที่เรียนอยู่

ก็มีแฟน แต่ไม่เคยมีอะไรกัน ส่วนมากจะกอดจูบกันเฉย ๆ แต่พอเดี๋ยวนี้ อัมอ่านเรื่องบ่อยเข้า ก็เลยอยากโดนเอาบ้างแต่ไม่กล้าเพราะกลัวท้อง อัมจัดได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สูง ขาว มีผู้ชายชอบมองอยู่บ่อย

ๆ จนกระทั่งวันศุกร์ อัมขึ้นรถเมล์กลับบ้านรถแน่นมาก อัมใส่กระโปงไปทำงาน เวลาจะเดินลงต้องผ่านคนมาก หน้าอกอัมก็ต้องไปชนกับคนอื่น แรก ๆ อัมก็พยายามป้องกัน พอนานๆ ไปชักเสียวก็เลยปล่อย

เลยตามเลย บนรถมีนักศึกษาผู้ชายหน้าตาดีหลายคน พอกลับถึงบ้านอัมทนไม่ไหวจึงต้องช่วยตัวเอง พอตอนเช้าวันเสาร์ อัมชักติดใจอยากจะไปที่ ๆ มีคนเยอะ จึงไปสวนจตุจักร ส่วนชุดที่อัมใส่ไปเป็นกระ

โปงสั้นไม่ใส่กางเกงใน ส่วนเสื้อใส่เสื้อยืดบาง ๆ ตอนขึ้นรถเมล์อัมนั่งไม่ได้เลยเพราะกระโปงสั้นมาก ต้องยืนไปจนถึงสวนจตุจักรบนรถเมล์คนเยอะมาก อัมพยายามหาผู้ชายที่หุ่นดี ๆ แล้วเข้าไปยืนเบียด

กับเขาจนอัมเริ่มมีอารมณ์ พอถึงสวนจตุจักร น้ำของอัมเริ่มไหลออกมา อัมต้องเอากระดาษทิชชูเช็ดเพราะอัมไม่ได้ใส่กางเกงใน อัมเดินเข้าไปในที่ ๆ มีคนเยอะ ๆ พยายามเบียดให้จิ๋มของอัมถูกเบียด บาง

ครั้งก็ทำก้มลงเลือกของ ร้านข้างหลังอัมจะมองเห็น เพราะอัมจะเลือกร้านตรงข้ามที่มีผู้ชายเป็นคนขาย อัมเริ่มมีอารมณ์ตลอดพอดีมีร้านขายอาหาร มีวัยรุ่นผ้ชายนั่งกินเหล้าเบียร์กันเยอะ อัมจึงเข้าไปสั่ง

ข้าวกิน เลือกโต๊ะตรงข้าม แรก ๆ เขาก็ไม่สนใจเท่าไหร่ อัมจึงเริ่มแผนการนั่งแบบไม่ระวังตัว พวกเขาเลยเริ่มสะกิดให้หันมาดูอัม อัมแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นเปิดให้เขาดูแบบเต็ม ๆ ช่วงนั้นน้ำเริ่มเยอะมาก

อัมแกล้งทำเป็นกินข้าวไปเรี่อย ๆ พอดีมีเพื่อนผู้หญิงของพวกวัยรุ่นเข้ามาเขาจึงคุยกัน แล้วสักพักผู้หญิงคนนั้นก็เดินมาคุยกับอัม สงสัยผู้หญิงคนนั้นจะเมา เขาบอกว่า อัมนั่งโป๊อยู่ เพื่อนเขาเห็น อยากให้

อัมนั่งให้ดีกว่านี้ แล้วเขาก็ถามว่าอัมมาขายบริการเหรอ อัมบอกว่าอัมเพิ่มอกหักมาจากทอมผู้หญิงคนนั้นจึงแนะนำตัวว่าชื่อเก๋ คุยกันสักพักหนึ่งอัมจึงขอตัวกลับบ้าน พอดีเก๋จะกลับบ้านก็เลยกลับพร้อมกัน

เพราะบ้านไปทางเดียวกันเราจึงขึ้นแท็กซี่กลับ คุยกันสักพักหนึ่ง เก๋จึงชวยอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Alfa 7

- ฉันคือ Alfa 7 และเขียนนวนิยาย "ทำไงได้อัมชอบแบบนี้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์กับลูกน้อง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?