สวาทสาวคอนแวนต์

สวาทสาวคอนแวนต์

11.20น. ชั่วโมงเรียนก่อนพักเที่ยง "แคท" ได้เข้าไปพบกับรองอาจารย์ใหญ่ผู้ดูแลความประพฤติเพื่อขอลากลับบ้าน เนื่องจากปวดเกร็งในช่องท้อง... เธอถูกส่งไปที่ห้องพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการจนได้รับการ

เซ็นอนุมัติจากครูผู้ช่วยพยาบาลประจำคอนแวนต์อนุญาตให้กลับบ้านได้ เลยเที่ยงมาเล็กน้อย แคทก็เดินออกจากประตูโรงเรียนอย่างง่ายดาย และไม่รอช้า เธอโลดแล่นไปสู่อ้อมกอดของ "มาร์ค" แฟนหนุ่ม

ลูกครึ่งตามที่นัดหมายไว้ทันที "นึกว่าจะออกมาไม่ได้ซะแล้ว มาร์คเกือบออกไปเดินเล่นที่สยามดิสคัฟเวอรี่แล้วนะเนี่ย "แหม... กว่าจะลาออกมาได้ต้องผ่านขบวนการตรวจเช็ค เสียเวลาไปตั้งนานแน่ะ.. เนี่ย

หิวข้าวจัง มาร์คมีอะไรให้แคททานบ้างหรือเปล่าคะ" "มีจ้ะ ก็ฟุตลอง ไส้กรอกเนื้อของมาร์คนี่ไง" เขาพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปยังเป้ากางเกงยีนส์สีดำของเขาแบติดตลกเชิงเย้าแหย่ "บ้า...มาร์คละก้อ.. " เธอบ่น

พึมพำพร้อมกับหยิกแขนของเขาด้วยความเขินอายและไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีไปกว่านั้น เธอทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเขาด้วยแววตางอนแสนอ้อน เขาจึงย่อตัวลงคุกเข่าข้างๆ ยื่นหน้าเข้าไป

กระซิบที่หู "มาร์คพูดเล่นน่ะ เดี๋ยวมาร์คจะไปทำขนมปังทาแยมมาให้ทานกับนมสดนะจ๊ะ รอแป๊ปเดียว" พูดจบเขาก็โอบไหล่เพอแล้วก็หมอแก้มเธอหนึ่งฟอดก่อนที่จะขยับตัวลุกขึ้น แคทรีบจับแขนเขารั้ง

ไว้ดึงเข้ามาหาตัวจนเขาเสียหลักเซถลาล้มลงนั่งบนเตียงข้างกายเธอ "เรื่องกินเอาไว้ทีหลังเถอะ เดี๋ยวตอนแคทจะกลับค่อยแวะกินสุกี้กันก็ได้" เธอพูดเบรคในจังหวะที่โอบต้นคอเขาโน้มเข้ามาจูบ ปากงาม

อวบอิ่มของเธอประกบกับปากของมาร์คที่เผยอลิ้นรับ ลิ้นอันอ่อนนุ่มของทั้งสองคนสัมผัสแลกเปลี่ยนรสชาติซึ่งกันและกันอย่างดูดดื่ม เร่าร้อน จนแทบลืมการหายใจ ขณะเดียวกันมือของมาร์คก็ลูบไล้ไปทั่ว

แผ่นหลังแล้วเลยมาตรงต้นแขนก่อนที่เขาจะปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอออก เขาถอนปากออกจากการจูบเปลี่ยนเป็นดอมดมชอนไชไปทั่วใบหน้า ซอคคอ และกระดกลิ้นเลียขึ้นไปที่ใบหู ส่วนมือก็ล้วง

เข้าไปจับเนินอกอวบที่ตั้งเต้าชูชันขยำคลึงเคล้นจนคัดแข็งเป็นไต มาร์คลดหน้าจากซอกคอเลียไล่ลงมายังยอดอกขาว เขาค่อยๆดูดเบาๆและขบเม้มด้วยริมฝีปากสลับกันไป.. เธอแอ่นอกให้เขาดูดอย่างลืมตัว

เริ่มหายใจแรงและมีอาการสะท้านเหมือนหนาวเมื่อมือของเขาลูบไล้อยู่ที่หัวเข่าแล้วไต่สูงขึ้น สูงขึ้น มาผ่านหน้าขาจนกระทั่งมาหยุดอยู่ตรงกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

dddddddddddd

Anonym | 4/22/2024 - 16:20

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Witsanu

- ฉันคือ Witsanu และเขียนนวนิยาย "สวาทสาวคอนแวนต์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2318 การอ่าน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?