เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1

เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1

ดิฉันเพิ่งมีอะไรกับเพื่อนสามี บนเตียงที่บ้านดิฉันด้วยค่ะ อย่าเพิ่งว่าอะไรดิฉันเลย ลองฟังเรื่องราวต่อไปนี้ก่อนนะคะ ดิฉันอายุ 36 ปี แต่งงานมาสิบกว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 41

ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่

ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับ

รถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่ ไปธุระต่างจังหวัด

ดิฉันจึงบอกไปว่าสามียังไม่กลับคงมีงานและกลับดึก พี่เอกเค้าก็บ่นเสียดาย อยากหาเพื่อนคุย ดิฉันจึงสัพยอกไปว่าคุยกับดิฉันแทนไหมล่ะ เพราะเราสองครอบครัวค่อนข้างสนิทสนมกัน ดิฉันก็รู้จักกับ

ภรรยาพี่เค้าดี พี่เอกก็เลยตกลงรับปากว่าจะมารับดิฉันราว 6 โมงเย็น ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร มีเพื่อนชวนไปกินข้าวเย็นอยู่บ่อยๆ ดิฉันจึงแต่งตัวตามสบายรอพี่เค้ามารับ พอพี่เค้าเห็นดิฉันถึงกับออกปากชมว่า โห

อยู่นอกเครื่องแบบแล้วสวยกว่าอีกเยอะเลยแน่ะ จนดิฉันต้องบอกพอๆไม่ต้องมาชมกัน เราขับรถไปทางนอกเมือง ร้านอาหารบรรยากาศคันทรี่ ดิฉันนั่งกินอาหาร ดื่มเครื่องดื่ม(บางๆ) และสนทนาสัพเพเหระ

กับพี่เค้าได้สักพักนึง เราก็เปลี่ยนมาคุยกันเรื่องชีวิตคู่ พี่เอกก็เริ่มเล่าในความไม่สมดุลย์ของชีวิตคู่ของเค้า ที่ภรรยามีความต้องการทางเพศน้อยเดือนละเพียงครั้งหรือสองครั้ง แต่พี่เค้าก็ไม่เคยคิดเที่ยวหรือมี

ผู้หญิงอื่น ได้แต่ช่วยตัวเองทดแทนเอา เล่าแล้วพี่เค้าทำท่าเขินๆ ดิฉันก็ปลอบใจว่าก็ดีแล้ว (เค้ากล้าพูดเพราะดิฉันมีอาชีพที่เกี่ยวกับแพทย์นะคะ) แล้วเค้าก็ย้อนมาถามดิฉันตรงๆว่าแล้วของจ๋าเป็นอย่างไรบ้าง

แรกๆดิฉันไม่กล้าพูดเพราะอาย แต่สักพักหนึ่งคงเป็นเพราะเครื่องดื่มด้วยมังคะดิฉันจึงได้พูดระบายอะไรต่อมิอะไรที่คั่งค้างในใจออกมาให้พี่เค้าฟัง เราจึงคุยและดื่มจนเกือบ 5 ทุ่ม ดิฉันมองดูพี่เค้าที่ตอนนี้

ตาเยิ้ม ส่วนตัวดิฉันก็ขาลอยๆเพราะเราดื่ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3141 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมได้เอาทั้ง 2 รู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?