คนใจบุญ สงสารเธอจัง

คนใจบุญ สงสารเธอจัง

กำพลเป็นนักธุรกิจอิสระวัยกลางโสดแต่ไม่สดนักจอมเจ้าชู้เอาได้ทั้งนั้นแปลงเพศไม่แปลงก็เคยเอาฐานดีอยู่คอนโดฯหรู ปกตินิสัยสุภาพแต่บางทีก็มีอะไรเพี้ยนๆอยู่เหมือนกัน ใจบุญ วันนั้นวันศุกร์กำพลไปพบลูกค้าที่ต่างจังหวัดๆชายทะเล พอเสร็จกิจก็บ่ายแก่ๆ กำพลเห็นว่าถ้ากลับเข้า กทม ก็จะพอดีเวลาที่จราจรเป็นจลาจลติดแหลกลาน จึงคิดว่ามานั่งเล่นกินอะไรๆชายหาดดีกว่ารอเวลาดึกนิดค่อยกลับวันเสาร์ก็ไม่มีอะไร พอนั่งเล่นได้พักใหญ่ ก็ว่าหัวค่ำแล้วจะกลับพอดีมี ผู้หญิงดูโซมในชุดยาวถึงเข่าเดินจูงเด็กผู้หญิงมาสองคนๆโตคงจะ 5-6ขวบ คนเล็กคง 4-5ขวบเท่าที่ดูเด็กในชุดมอมแมม หญิงนั้นก็คงสามสิบไม่น่าเกินหน้าตาดีหุ่นดียังไม่เสียทรง หญิงเดินมามองๆแล้วแบมือขอสตางค์กำพล บอกลูกสองคนไม่ได้กินอะไรเลยวันนี้

กำพลนึกแผลงๆ บอกให้เงินแล้วจะทำอะไรให้หรือมีอะไรขาย ตัวแม่ส่ายหน้า กำพลบอกลูกสาวสองคนหน้าเอนดูและพูดเบาๆกับตัวแม่ว่า แต่แม่หน้าเอาเอนให้ดู แม่ก็มองงง กำพลเสนอเอาไหมจะให้....บาท(หลักสี่ตัวสูงกว่าปกตินิดหน่อย) แต่ต้องไปนอนกะฉันคืนนี้หนึ่งคืน ตัวแม่ถามนี่คุณจะเอาอะไร กำพลมองซ้าย-ขาว เบาๆก็เอาเธอไงถ้าตกลงก็ได้เงินจะมาเอาเงินฟรีมันคงไม่ดี ตัวแม่อุ้มลูกตัวเล็กแล้วพากันเดินหนีไป กำพลไม่ได้คิดอะไร อีกพักหนึ่งสามคนกลับมาตัวแม่บอกฉันทิ้งลูกไปไหนไม่ได้ห้องเช้าเขาก็ไล่ออกไม่มีเงินจ่ายเขา กำพลทำหน้าแยะยักไหล่ ผู้แม่บอกฉันเอาลูกไปด้วยได้ไหม กำพลเป็นงง นี่เธอรู้นะฉันจะเอาเธอไปทำอะไรไปที่ไหน ตัวแม่บอกไม่เป็นไรคนโต 4ขวบ

คนเล็ก2ขวบไม่รู้เรื่องหลอกเราจะทำอะไรทำกัน กำพลนึกสนุกเอาฉันให้เธออีก...พอใจม่ะ (เรียกว่าพอกินและพอมีค่าเช่าห้องแถวนั้นกำพลคิด) ตัวแม่ถามจริงนะ กำพลบอกฉันไม่พูดเล่น ตัวแม่ก้มหน้ามองลูกแล้วตอบเอา แต่เรายังไม่ได้กินอะไรเลย ตอนนี้หนูท้องสองเดือนนะ กำพลบอกไม่เป็นไรจะได้ไม่ต้องใช้ถุงยางไปจะพาไปกินกัน(กำพลใจบุญ) แล้วก็พาสามแม่ลูกขึ้นรถคันสวยไปหากินที่ตลาดเด็กนั่งหลังดูดีใจ แม่นั่งหน้า กำพลคิดถ้าไม่ดียังไงกินเสร็จให้เงินนิดหน่อยแล้วกลับ ระหว่างรถวิ่งกำพลเอามือมาลูบหน้าขาตัวแม่

เธอนิ่งไม่ปฏิเสธกำพลได้ใจคลำขึ้นมาถึงหน้าท้องเธอก็นิ่ง ลองจับนมดูเป็นเต้าตึงมือดี เธอยักไหล่เบี่ยงนิดบอกเดียวก่อน กำพลบอกไม่เป็นไรขอสำรวจหน่อย เธอบอกของหนูลูกสองก็ยังใช้ได้คะ กำพลหัวเราะในคอ ชื่ออะไร หนิงคะ ถึงตลาดก็พากันไปกินๆทุกอย่างท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prinya

- ฉันคือ prinya และเขียนนวนิยาย "คนใจบุญ สงสารเธอจัง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1964 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พรุ่งนี้สามีกลับ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?