นารีผล ตอนที่3

นารีผล ตอนที่3

ต้องขนลุกเกรียวไปทั้งร่าง เสันผมลุกชัน ร่างนั้นอบอุ่น เนื้อนุ่มเนียน มันไม่เหมือนผิวของผลไม้อย่างที่ผมเคยสัมผัสมาตั้งแต่แรก

.... ผมช้อนร่างนั้นเข้าบ้านอย่างรวดเร็ว น้ำหนักตัวนั้นเท่ากับมนุษย์ปกติ ผมเอาร่างนั้นไปวางบนที่นอนในห้อง ปิดบ้านช่องมิดชิด ผมอยู่ในบ้านนี้คนเดียวไม่มีใครอีก จึงไม่ต้องพะวงเรื่องผู้ใดในบ้านจะมาพบเห็น ผมนั่งลงข้างร่างมักกะลีผลนั้น พิจารณาอย่างตั้งใจ ไฟในห้องสว่างร้อยแรงเทียนพอที่ผมจะเห็นอะไรได้ชัดเจน ร่างนั้นไม่ผิดเพี้ยนคนเลยแม้แต่น้อย อกตูมเต่งที่มีหัวนมแดงกระเพื่อมยามหายใจ ผมสัมผัสนมนั้นอย่างเบามือแบบขลาดๆ เนื้อนุ่มหยุ่นนั้นบอกผมว่าไม่ผิดอะไรกับนมของสาวรุ่นโดยทั่วไป ลูบไล้ลงไปที่หน้าท้องแบนราบ เนื้อนุ่มไปทุกส่วนสัด ผมแยกขาร่างนั้นถ่างออก ก้มลงมองโคกหีอูมขาวที่ไร้ขนนนั้น

.... แคมเนื้อสีแดงระเรื่อก่ายปกปิดรูหีมิดชิด ผมก้มลงดมใกล้ๆ เลือดก็พุ่งฉีดไปทั่วร่างกายผม กลิ่นหี กลิ่นหีชัดๆ มันฉุนสาปปนหอมระรื่น ผมเอานิ้วรูดไปตรงรอยผ่าที่กลางหว่างขา ความนุ่มละมุนหยุ่นนิ่มที่วิ่งปราดจากปลายนิ้วของผมส่งสัญญานไปยังสมอง ใช่แน่ๆ นี่คือหี

.... ผมแหวะแคมเนื้อของหมวยน้อยออก รูหีสีแดงสดที่ดูคับตีบเห็นชัดเจนในแสงไฟ บนสุดของรอยผ่านั้น เม็ดแตดสีแดงสวยหลบมุมซ่อนอยู่ ผมเอานิ้วไปไล้ลูบมัน แล้วปิติก็พลุ่งพล่านจนตัวผมสั่น น้ำใสไหลซึมออกมาในรูหีนั้นเห็นชัดเจน

.... ผมเงยหน้าขึ้นมองหน้าหมวยน้อย ใบหน้าขาวสะอาดไร้สิวฝ้านั้นแดงระเรื่อขึ้น เหมือนเด็กสาวที่ถูกปลุกอารมณ์เสียวทั่วๆไป ลมหายใจถี่ขึ้นจนเห็นได้ชัด แต่ร่างนั้นไม่ขยับเขยื้อนอื่นใดอีก เธอไม่ลืมตาเลย ผมขยับร่างกายให้เหมาะ แหกขาหมวยน้อยออกกว้าง หันซ้ายขวาก็พบหมอนใบเล็กๆ จึงเอามาสอดเข้าที่ก้นของหมวยน้อย โคกหีก็ลอยเด่นสูงขึ้นมา ผมฝังปากและจมูกเข้าที่หว่างขานั้น กลิ่นหีรวยริน ลิ้นของผมเลียชิมรส มันคุ้นเคยเสียจนใจเต้นรัว รสหีแน่นอน

.... ผมดูดเลียรูหีของหมวยน้อยอย่างเมามัน น้ำหล่อลื่นของเธอไหลหลั่งออกมาชุ่มโชก เมื่อหนำใจผมก็เลื่อนตัวขึ้นไปลิ้มรสอกตูมสวย นมหยุ่นเด้งสู้ปากสู้ลิ้นผม มือผมยังคงตระโบมลูบคลำโคกหีอยู่ตลอด แล้วลมหายใจหอบของหมวยน้อยก็แรงขึ้น ผมเหลือบตาขึ้นมอง ใบหน้าหมวยน้อยยังคงแดงระเรื่อ ลมหายใจแรงหอบแบบคนกำลังมีอารมณ์เสียวซ่าน แต่เธอก็ไม่ลืมตา ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจากร่างจนหมด ขยับร่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บวรพล ขจรฤทธิ์

- ฉันคือ บวรพล ขจรฤทธิ์ และเขียนนวนิยาย "นารีผล ตอนที่3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงสองแม่ลูก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?