นวดแล้วนาบ

นวดแล้วนาบ

ผมเป็นคนหนึ่งได้มีประสบการณ์ความเสียวกับผู้หญิงมากพอสมควร แต่เรื่องหนื่งที่ผมยังประทับใจจนทุกวันนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่รหัสสุดสวยของผมนี่เอง เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อปี 42 ตอนนั้นผมอายุได้ 15 ปีพอดี เพิ่งเข้าเป็นน้องใหม่ในวิทยาลัยพาณิชย์แห่งหนึ่งในระดับ ปวช สาขาการบัญชี ซึ่งโดยปกติก็มีผู้ชายน้อยกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว จึงทำให้ผมมีรหัสเป็นผู้หญิงด้วย เธอชื่อ พี่แวว

พี่แววถึงแม้ว่าจะไม่สวยเลิศ แต่ก็จัดได้ว่า น่ารักแบบหมวย ๆ ผิวขาว แก้มออกชมพูนิด ๆ แถมยังมีลักยิ้มที่ชัดทั้งสองข้าง และที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นรูปร่างที่สุดเพอร์เฟ็กต์ ด้วยสัดส่วน 33-22-34 หนัก 53 แต่ก็ดูไม่อวบเพราะสูงถึง 169 หน้ารูปไข่ เรียว ผิวเนียนไปทั้งตัว เรียกได้ว่าถ้าประกวดนางงามก็คงติดลำดับนางงามผิวเนียนแน่ ๆ

พี่แววไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครจีบเสียเลย แต่เป็นเพราะที่บ้านค่อนข้างหวงเพราะ เป็นลูกสาวคนเดียวของทั้งตระกูล (เท่าที่ผมรู้มีลูกพี่ลูกน้องผู้ชายรวมทั้งหมด 21 คนแนะ) จึงทำให้ออกห้าว ๆ มากเกือบจะเรียกได้ว่าเป็นทอมเชียว แต่ถึงอย่างนั้นที่บ้านก็ไม่ค่อยไว้ใจ ให้ไปไหนมาไหนกับเพี่อนผู้ชายตามลำพัง

ปกติจะมีพี่ชายหรือน้องชายตามไปไหนมาไหนด้วย ยกเว้นไปกับเพื่อนผู้หญิงที่วิทยาลัย สำหรับผมเองก็ใช้เวลาเกือบปี ที่จะทำให้เข้าออกบ้าน และอยู่กับพี่แววได้ตามลำพัง จึงทำให้เป็นโอกาสของผมในที่สุด

พี่แววถึงแม้จะเป็นคนค่อนข้างห้าว แต่ก็แอบเซ็กซี่เหมือนกัน ขนาดที่กล้าใส่ ทูพีซ ว่ายน้ำเชียวแหละ อาจเป็นเพราะรูปร่างที่ค่อนข้างเพอร์เฟ็กต์ของพี่แววก็ได้ และผมนี่แหละที่ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับพี่แววมากกว่าผู้ชายคนอื่น อาจเป็นเพราะว่าพี่แววเห็นผมเป็นน้องรหัสก็ได้ และหลังจากที่เรียนมาได้เกือบปี

พี่แววเอาใจใส่ผมมากในเรื่องการเรียน จึงทำให้ผมและพี่แววสนิทกันมาก มากกว่าเพื่อนผู้หญิงในรุ่นเดียวกับผมเสียอีก และพี่แววก็ไว้ใจผมมาก

มาเข้าเรื่องของผมกับพี่แววกันดีกว่า หลังจากเรียนไปได้ 1 ปี ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาปิดเทอม พี่แววไปเที่ยวหัวหิน โดยได้นัดกับเพื่อนที่วิทยาลัยไว้เรียบร้อยแล้ว กะว่าจะไปสัก 2 อาทิตย์ แต่เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ไปกันได้อาทิตย์เดียวเท่านั้น และที่บ้านพี่แววก็ไม่มีใครว่างขนาดนั้น พี่แววจึงชวนผมไปด้วย โดยผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพื่อน ๆ พี่แววจะอยู่กันแค่อาทิตย์เดียว โดยพี่แววเช่าบ้านพักจากเพื่อนของแม่พี่แวว

พอไปถึงบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pornpun

- ฉันคือ Pornpun และเขียนนวนิยาย "นวดแล้วนาบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2128 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อน

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?