แอบดูแม่

แอบดูแม่

หนูชื่อบัว เป็นเด็กต่างจังหวัด อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว แม่หนูมีอาชีพนักร้องหาเช้ากินค่ำ พ่อหนูตายไปตั้งแต่หนูยังเด็ก แม่เป็นคนใจดีแต่ใครๆแถวนั้นว่าแม่ขายตัว หนูเห็นแม่ไปทำงานร้องเพลงที่ห้องอาหารตามปรกติ ไม่เคยมีวีแว่วว่าจะทำอย่างที่ใครๆเค้าว่าเลย ถึงแม้ว่าพ่อจะตายแล้ว แต่แม่ก็ไม่มีวีแววว่าจะมีแฟนใหม่ ยังคงร้องเพลงหาเงินส่งเสียให้หนูกับน้องเรียนเพียงคนเดียวอยู่ร่ำไป

วันนั้นหนูกับน้องสาวเข้านอนแล้ว แม่มักจะเลิกงานดึกตามปรกติ หนูจึงพาน้องเข้านอนโดยไม่ได้สนใจอะไร โดยไม่ลืมที่จะกางมุ้งให้แม่ตามปรกติ หนูหลับไปซักเท่าไหร่ไม่รู้ เกิดรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมา จึกตั้งใจจะลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่กลับมีเสียงแม่ครางเบาๆเล็ดลอดมาจากห้องรับแขกซึ่งอยู่ชั้นล่าง หนูจึงลุกขึ้นไม่ได้เปิดไฟ แต่ตั้งใจจะย่องมาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น

ในห้องรับแขกไม่ห้องมือมากแต่ยังพอมีไฟสลัวๆลอดผ่านช่องระบายอากาศชั้นบนเข้ามา ทำให้มองเห็นอะไรรางในห้องได้พอสมควร

หนูเห็นแม่กับผู้ชายอื่นอีกหนึ่งคน หนูไม่รู้จักแต่ดูท่าทาง เขาน่าจะอายุราวๆ 40 ปี ตัวใหญ่ ผิวคล้ำใส่ทองเส้นหนาที่คอและข้อมือ ดูขัดกับสีผิวแต่ก็พอดูรู้ว่าคงจะรวยไม่เบา หนูเห็นแม่กำควยอันเขื่องของเขาพลางชักขึ้นลง

แล้วก็อมไว้ในปากแล้วดูดกลืนดังกับว่ามันเป็นของอร่อยก็ไม่ปาน ถัดลงไปด้านล่างหนูเห็นผู้ชายคนนั้นเอื้อมมือลงไปแล้วใช้อะไรก็ไม่รู้รูปร่างเหมือนควยส่ายหัวยึกยักอยู่ตลอดเวลา หนูคิดว่าคงเป็นควยปลอมเพราะเขาใช้มันแยงเข้าไปในหีของแม่ แม่ร้องครางตลอดเวลาเสียงเล็ดลอดออกมาจากปากที่ควยคาอยู่ ดูท่าทางแม่คงจะเสียวมาก

หนูแอบดูไปไม่เท่าไหร่ก็รู้สึกมีน้ำชื่นๆขึ้นมาที่หว่างขา หนูเอามือลูบคลึงเบาๆก็รู้สึกว่าเปียกแฉะไปหมด แม่ร้องครางอยู่ไม่นานหนูก็เห็นเขาอุ้มแม่พาดกับโต๊ะกินข้าวซึ่งอยู่มุมห้อง

เขาอ้าขาแม่ออกกว้างแล้วเอาปลายควยใหญ่ยักษ์ถูกับร่องเสียวของแม่ หนูได้ยินแม่ร้องครางไม่หยุด "โอ๊ยยยย อู๊ยยยย เบาๆจ๊ะ เมียเจ็บ อุ๊ย อู๊ย อ๊ะ อ๊าววว เจ็บคับแน่นอะไรอย่างนี้ อู๊ย อ๊าววว เสียวจังเลย ผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว เอาเมียเลยค่ะ เอาให้มิดด้ามเลยนะคะ ผัวขา อ๊ากกกกกก เสียวจังเลย ผัวขา เมียมีความสุขจริงๆค่ะ"

หนูเห็นเขาเอาควยทิ่งเข้าไปในร่องเสียวของแม่จะมิดด้าม แล้วกระเด้าอย่างแรง จนได้ยินเสียงปั๊บๆๆๆ ลั่นห้องรับแขกไปหมด มือก็ขย้ำนมอวบตึงขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติศักดิ์ ศรีบุญมี

- ฉันคือ กิตติศักดิ์ ศรีบุญมี และเขียนนวนิยาย "แอบดูแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2518 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความลับของเมียสาว 2

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?