เสี่ยนพ

เสี่ยนพ

" งั้นหนูนอนลงแทนเสี่ย เดี๋ยวเสี่ยจะนวดให้หนูดูเป็นตัวอย่าง มานอนลงซิ " เสี่ยนพลุกขึ้น

" ค.. คะ เสี่ย "

เสี้ยนเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกด เธอนอนลงไปที่เตียงอย่างว่าง่าย ผ้าขนหนูพันกายของเธอ มันร่นขึ้นมา จนเกือบถึงเนิน*ของเธอแล้ว

" เวลานวดให้แขก มันต้องค่อยๆ นวด ค่อย ๆ เน้น ให้เขา "

เสี่ยนพ ผู้ช่ำชองเรื่องแบบนี้ ค่อย ๆ บีบนวดไปตามแขนของเสี้ยน เสี้ยนไม่เคยโดนใครนวดมาก่อน ก็เลยรู้สึกสบายตัว รู้สึกเคลิ้มไปตามการนวดของเสี่ย

" ทำตัวตามสบายนะ หนูเสี้ยน "

เสี้ยนหลับตาพริ้ม ด้วยความรู้สึกสบายอย่างที่ไม่เคยมาก่อน เสี่ยนพ บีบแขนของเสี้ยน ไล่ลงมาถึงนิ้วมือ เสี่ยนพ นวดมือ ให้เสี้ยนอยู่พักใหญ่ จึงเปลี่ยนเป้าหมาย ไปที่ขาของเสี้ยนแทน เสี่ยนพ ค่อย ๆ บีบข้อเท้าของเสี้ยน แต่เน้น ๆ แล้วค่อย ๆ เลื่อนขึ้นมที่น่อง หัวเข่า จนมาถึงขาอ่อน เสี่ยนพ มองรอดเข้าไปในผ้าขนหนูของเสี้ยน แม้มันจะ ถูกผ้าขนหนูปิดบังอยู่ แต่ก็ไม่พ้นสายตาของเสี่ยนพ เสี่ยนพ เห็นเนินของเสี้ยนอยู่รำไร จนต้องแอบกลืนน้ำลายลงคอ เสี่ยนพ เปลี่ยนจากการนั่งข้าง ๆ ของเสี้ยน เข้ามานั่งหว่างกลางของเสี้ยนแทน เสี้ยนเองก็ไม่รู้ตัว ถ่างขาออกไปจนกว้าง เสี่ยนพ ยื่นมือขึ้นไป แง้มผ้าขนหนูออก เพื่อที่จะดูเนิน*ของเสี้ยนแบบจะจะ เพียงแค่เสี่ยจะ แง้มผ้าขนหนูออกเท่านั้น เสี่ยนพถึงกับตะลึง ก็เพราะเนิน*ของเสี้ยนนั้น มันช่างโหนกนูนกว่าที่เสี่ยนพเคยเจอมาเป็นไหน สองกลีบแคมปิดสนิท มันขนอ่อนขึ้น ประปรายตรง หัวเนิน ติ่ง*แหลมโผล่แทงออกมากลางกลีบเนิน ด้านล่างมันรูเล็ก ๆ ขนาดปลายนิ้วก้อย ที่ตอนนี้ มันขมิบเอาน้ำใส ๆ ไหลออกมา จนที่นอนมันเปียกเป็นดวง

เสี่ยนพกลืนน้ำลงแทบไม่ลง แกค่อย ๆ ยื่นมือ บีบที่ต้นขาของเสี้ยน ทั้งบีบทั้งเน้น เสี้ยนรู้สึกสบายตัวเหลือเกิน เสี่ยนนพ บีบต้นขาของเสี้ยนไปเรื่อย หัวแม่โป้งก็ค่อย ๆ ไล่ไล้ขึ้นไป จนเฉียดโดนข้าง ๆ กลีบ

" อูย "

เสี้ยนครางออกมา เสี่ยนพ ยิ้ม เสี่ยนพ บีบขาไป นิ้วก็เบียดเฉียดกลีบแคมของเสี้ยนไป น้ำใส ๆ ของเสี้ยน ยิ่งไหลย้อยเยิ้มออกมา เสี่ยนพค่อย ๆ เอาหัวเข่าของแก ดันขาของเสี้ยนให้แยกออกมากขึ้น เสี้ยนเองก็ถ่างขออกไม่รู้ตัว ตอนนี้เสี้ยนมันไม่รู้สึกอะไรไปมากกว่าเสียวซ่าน หัวใจหวิว ๆ ตลอด เสี่ยนพได้ใจ จัดการเอามือของแก เข้าไปค่อย ๆ แหวะกลีบของเสี้ยนให้อ้าออก ติ่ง*ที่ซ่อยอยู่ ก็เผยให้เห็นขึ้น กลีบของเสี้ยนมันช่างน่าดูดน่าเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวตามเลย

Sukon | 4/17/2024 - 23:17

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Soraya

- ฉันคือ Soraya และเขียนนวนิยาย "เสี่ยนพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนน้องสาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?