คนใต้

คนใต้

ผมเป็นเด็กกรุงเทพฯ ครับ แต่ต้องไปอยู่ต่างจังหวัด ด้วยสาเหตุที่ผมเรียนหนังสือระดับ ปวช. เรียนในกรุงเทพฯ แถวปทุมวัน แค่นี้ก็คงรู้นะครับว่าโรงเรียนอะไร ผมเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนพอสมควรครับ เรียนก่อนสร้าง แต่เด็กที่โรงเรียนผมมีแต่เด็กเกเรเยอะมากเลยครับ ส่วนผมเองไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร สนใจเรื่องเรียนอย่างเดียว แต่มันก็ไม่พ้นเรื่องแบบนี้จนได้ครับ ก็เรื่องตีกันนั่นแหละครับ วันหนึ่งเพื่อนผมโดนลูกหลงตาย พวกเพื่อนก็แก้แค้นเอาคืน จนเรื่องถึงตำรวจ แต่ตำรวจไม่น่ากลัวเท่าไหร่หรอกครับ ไอ้พวกนั้นน่ากลัวกว่า เพราะว่ามันเห็นหน้าผม

และตามมาจนถึงหน้าปากซอยบ้าน ผมเลยต้องเผ่นมาอยู่กับลุงของผมที่สงขลา และหาที่เรียนต่อ แต่ก็ต้องรอเปิดเทอมใหม่ครับ ลุงขอผมเป็นคนคุมคิวรถสองแถว เพื่อเป็นการฆ่าเวลาและหาเงินเอาไว้เรียน ลุงผมก็เลยหาสองแถวให้ผมขับ และพาผมให้ไปรู้จักทาง เพียงไม่กี่วันผมก็จำทางได้หมด แล้วผมก็ออกขับคนเดียวเลยครับ ทางรถนี้ไกลพอสมควร ในซอยด้วยและต้องเข้าตัวจังหวัดอีกสี่กิโลเมตร ค่าโดยสารคนละห้าบาทเองครับ เวลาผ่านไปเดือนกว่าๆ พ่อกับแม่ก็ส่งข่าวมาให้ผมกลับบ้านได้ เรื่องมันซาลงไปบ้างแล้ว ให้กลับไปเรียนต่อ แต่ผมไม่อยากกลับไปแล้วครับ อยู่กับลุงที่นี่ก็สบายดีไม่ต้องกลัวมีเรื่อง เพราะไม่มีใครกล้ามายุ่งอยู่แล้ว ลุงผมเป็นนักเลงเก่า มีคนเกรงกลัวพอสมควร แถมยังมีลูกน้องคุมอีกสบายใจได้ครับ

ผมได้รู้จักกับผู้ใหญ่แถวนั้นมากขึ้นโดยลุงเป็นคนแนะนำให้ ผมขับรถสองแถวทำให้ได้รู้จักคนหลายคน และผมก็ได้เพื่อนมาคนหนึ่งชื่อ "นะ" เป็นลูกของเพื่อนลุงผม เขาขับรถสองแถวเหมือนกัน เรานั้นเป็นคู่หูกันเลยก็ว่าได้ครับ ไปไหนด้วยกันเสมอ แต่มันดีกว่าผมอย่างหนึ่งคือมันได้เรียนหนังสือด้วย เรียนในตัวจังหวัด ระดับ ปวช. เหมือนกับผม สถาบันที่นี่ดีมากเลยครับ ไม่มีเรื่องตีกัน โรงเรียนมันน้อย อีกอย่างคนที่นี่นิสัยดีด้วยกันทุกคน จากการที่ผมได้รู้จักไอ้นะ มำให้ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ "เนียน" เป็นเพื่อนแฟนไอ้นะมัน ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจหรอกครับเรื่องผู้หญิง เมื่อผมเห็นเธอขึ้นรถผมทุกวัน มันก็เริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากัน แล้วเธอก็น่ารักเสียด้วยสิครับ ผมเลยติดใจ ให้ไอ้นะติดต่อให้ แล้วก็ได้ผลทันควัน เมื่อไอ้นะมันไปสาธยายความดีของผมให้เธอฟัง ผมกับเนียนเริ่มสนิทกันมากขึ้น

เวลาเธอไปโรงเรียนก็จะมานั่งข้างหน้าคอยเก็บเงินให้ผมอีกด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิเชียน

- ฉันคือ วิเชียน และเขียนนวนิยาย "คนใต้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต่ายโดนจนติดใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?