ตรวจภายใน

ตรวจภายใน

ดิฉันอายุ 23 ปี ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง ยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อน ช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงวนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ) หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไป เมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมาก ทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอาย

เมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นัก เพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ \"เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้\" \"เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ\" เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า \"แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ\" ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆ

แต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียว แล้วหมอก็บอกว่า \"จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..\" แล้วหมอก็เริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2 ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลาง ดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ \"เจ็บไหมครับ..\" ดิฉันรีบตอบออกไป \"ไม่..ไม่เจ็บค่ะ\" นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้ แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใด มันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อน และยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าว หัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆ

มันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียง เล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไร จึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ \"เจ็บหรือครับ\" เสียงหมอถาม \"เปล่าค่ะ\" ดิฉันตอบแทบไม่เป็นภาษา \"แล้วทำไมคุณกัดฟันแน่น\" แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีวัตถุสากๆระคายผิว พุ่งเข้ามาเขี่ยที่ตุ่มดังกล่าวถี่ยิบยิ่งขึ้น ความเสียวซ่านดูเหมือนทวีคูณสูงขึ้นๆ จนดิฉันทนไม่ไหว ต้องร้องครางออกมาอย่างลืมตัว \"คุณหมอ ดิ..ดิฉัน..ดิฉันจะขาดใจอยู่แล้ว ทำไมมันเสียวอย่างนี้ไม่รู้ อูวว์...คุณ.. คุณหมอค่ะ ผู้หญิงที่มาตรวจแบบนี้ต้องเสียวแบบนี้ทุกคนหรือค่ะ\" \"เสียวตรงไหนครับ\" \"ก็ตรง อูว์ อู๊...\" ดิฉันบิดต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมรักษ์

- ฉันคือ สมรักษ์ และเขียนนวนิยาย "ตรวจภายใน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
831 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียแสดงหนัง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?