อาสอนเสียว

อาสอนเสียว

เรื่องต่อไปเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 บ้านผมมีคนอยู่ในบ้าน 5 คน 3 คนเป็นครอบครัวของผมอีก 2 คนคือ ย่าและอา อาผมเป็นคนที่สวยมาก หุ่นดี น่ารักและมีคนมาจีบมากด้วย อาของผมชื่อว่าเจตและมีอยู่วันหนึ่ง พ่อ แม่และย่าผมได้ไปต่างจังหวัดวันนั้นเหมือนว่าจะบังเอิญที่ผมไม่อยากไปเลยบอกแม่ว่าไม่สบายแม่เลยบอกว่าเผ้าบ้านนนะตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ เที่ยงกว่าๆๆอาผมก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเข้าก็ไปทำอะไรกินไปตามภาษาของเขาแล้วพอเรากินข้าวกันเสร็จแล้วเขาได้ถามผมว่าเคยนอนกับผู้หญิงปะแล้วผมตอบโดยไม่ได้คิดอะไรเลยว่าไม่เคยครับอาแล้วอาเขาก็เดินเขาห้องไปสักพักเขาก็ออกมาพรอมกับผ้าขนหนูผื่นน้อยๆมันสั้นมากแล้วอาเขาเดินไปหยิบเบียรที่ตู้เย็นมา(อ๋อลืมบอกไปว่าอาของผมอายุ26)ต่อเลยนะ แล้วก่อนจะเดินเข้าห้องเขาบอกว่า ( ต.ชื่อย่อ)

อามีอะไรจะให้ดูนะเข้ามาซิแล้วพอผมเดินเข้าไปได้พบว่าอาได้ปิดหน้าต่างทุกบานแล้วพอมองไปที่หน้าจอ TV ผมก็ได้เห็นหนัง x ของอาผมก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ใจมันเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ แล้วผมบอกว่าอาให้ผมดูอะไรครับพอผมหันกลับมาอีกทีก็ได้เห็นล่างอันเปลือยเปล่าของอามันช่างยั่วอะไรขนาดนี้ "ขาว อวบ หัวนมสีน้ำตาลอ่อน ดอยเต่าของอานั้นมีขนเบาบาง" ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆ ทันใดนั้นมังกรของผมที่หลับอยู่มันได้ผะงาดฟ้าตุงกางเกงในเลย แล้วอาผมมาได้มาจูโจมที่เป้ากางเกงแล้วเขาก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งแล้วบอกต่อว่าใหญ่ดีนะ ต. แล้วอารมณ์ผมมันก็คลอยตามโดยที่ผมตอบโต้อาโดยดูดที่หัวนมของอาครางใหญ่เลยตวัดลิ้นไปมาวนรอบๆๆหัวนมของอาอาบอกว่า ต. เกงจังแต่ที่จริงแล้วผมไม่เก่งอะไรหลอผมได้แต่ดูหนัง x

บ่อยเท่านั้นเองพอผมดูดหังนมของอาแล้วใช้ลินวนรอบๆๆแล้วอาก็ได้ครางออกมาบอกผมว่าเสียวจัง ต. แล้วผมดูดสองข้างได้ประมาณ 3 นาทีผมก็ได้เลียต่ำลงมาจนถึงดอยเต่าของอาที่มีหญ้าอยูเป็นกระจุกแล้วผมก็ไปเลียที่ดิงของอา(ตามหนังที่เปิดอยู)แล้วอาใจถึงมากได้คว้าเอามังกรของผมไปถอกเข้าออกแปบหนึ่งตอนแรกๆๆเขาเลียแต่ตอนหลังเขาอมเขาทำเอาผมร้อง"ซิ๊ด"ออกมา เขาอมเข้าออกแล้วได้เลียตรงปลายทำให้ผมเลียวมากจนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วอา "อาผมบอกว่าผมไม่เคยเดียวอาสอนให้"ตอนนั้นอาบอกให้ผมเอามังกรไปคลึงรอบๆๆถ้ำของจนถ้ำของอาแฉะออกมามันเป็นน้ำเหนียวๆๆแล้วอาบอกว่าให้ ต. เอาใส่เถอะอาเสียวมากแล้วผมเอาใส่ไปข้างในของอามันถั้งฟิตและอุ่นๆๆอย่าที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนทำให้ผมเสียวมาก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อาสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1133 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมน้อง

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?