จับกระษัยหรือจับอะไร

จับกระษัยหรือจับอะไร

หลายวันก่อนผมปวดเมื่อยเนื้อ พอดีเดินผ่านร้านนวดแผนโบราณ เลยแวะเข้าไป เจอหมอนวดนั่งรอแขกอยู่หน้าร้าน 3 คนหน้าตาใช้ไม่ได้สักคน แต่ผมจะไปนวดจริงๆ เลยไม่สนใจ ถาม "คนไหนนวดจับเส้นได้" ป้าแก่ๆ อายุเกือบห้าสิบกว่าแล้วขันอาสาเลยตกลงนวด 2 ชั่วโมง คิดค่านวด 200 บาท แต่พอลงมือนวดก็รู้เลยว่าหมอนวดร้านนี้ไม่ได้เรื่อง เพราะขนาดประกาศว่าเป็นหมอจับเส้น แต่เอายาหม่องมาถูขาจนแสบร้อนไปหมด ต้องบอกให้เลิกทำ แต่จะเลิกกลางคันก็สงสารป้า เลยปล่อยให้นวดแบบขยำๆ ไป แต่พอนวดมาใกล้หว่างขา ไหงป้าจึงวนเวียนอยู่แต่ตรงนั้นไม่ไปไหนเสียที คลึงไปคลึงมาจนควยผมลุก "สนใจจับกระษัยมั้ยคะคุณ ดีนะคะ ทำให้แข็งทน แข็งนาน" "แค่นี้ก็แข็งจนไม่รู้จะเอาลงยังไงอยู่แล้ว

แต่ก็น่าลองเหมือนกัน ป้าคิดยังไงล่ะ" "เพิ่มอีกร้อยเดียวเองคุณ" ผมเคยถามร้านนวดแผนโบราณที่อื่นเขาคิดกันเป็นพัน "เอาซีป้า" พูดยังไม่ทันขาดคำ ป้าก็ดึงกางเกงผมลงปรี้ด เอาขี้ผึ้งเย็นๆ มาทาควย ป้าบอกว่าเป็นขี้ผึ้งมหาเสนห์ ให้สาวหลง แล้วก็ลงมือรีดควยขึ้นเบา จากที่กลางอื่นกลางแข็ง เลยแข็งปั๋งเลยทีนี้ ลีลารีดควยของป้าไม่เบา แต่ไม่กล้ามองหน้าป้า กลัวมันหดเหี่ยวเสียก่อน "ไข่ใหญ่ดีนะคะ ยังงี้น้ำต้องเยอะแน่ๆ" "ลองทำให้ออกมาดูซิ" ผมท้าสนุกๆ ไปงั้นแหละ แต่มีอารมณ์จะเอาหรอก "งั้นขอเพิ่มอีกร้อยนะคะ" ไม่รอให้ผมตอบป้าก็ก้มดูดควยซะแล้ว ยอมรับเลยว่าลีลาดูดเลียของป้า สุดยอดเลย สาวๆ สู้ไม่ได้สักคน แต่ผมก็หลับตา ไม่กล้ามองหน้าป้า กลัวควยมันจะเหี่ยวน่ะแหละ จนน้ำใกล้จะแตก ป้าก็บอก "เย็ดกันดีกว่า ป้าเงี่ยนแล้ว" "ป้าคิดเท่าไหร่ล่ะ"

ผมถามกันเหนียวไว้ก่อน "เพิ่มอีกร้อยเดียวนะ" ไม่ฟังคำตอบอีกแล้ว ป้าใส่ถุงยาง ขึ้นนั่งเทียนเลย ยอมรับเลยว่า หีป้าโคกมโหฬารเลย แต่ก็ยังฟิตดีอยู่ ป้าขย่มซะควยผมแทบหัก จนผมต้องเปลี่ยนท่าจับป้าเย็ดในท่ายกล้อ อารมณ์เงี่ยนขึ้นสุด จนมองป้าได้แล้ว เย็ดคนแก่ก็มันดีเหมือนกัน ลีลาของแกสาวๆ สู้ไม่ได้เลย เสียงแกร้องลั่น "เย็ดแรงๆๆๆ" ผมก็ใส่ไม่ยั้ง แรงเท่าไรก็ยังไม่สะใจแก จนสุดท้ายแกครางซี้ด ผมน้ำพุ่งปี้ด แกรีบดันตัวผมออก ถอดถุงยางเอาควยเอาเข้าปากดูดกินน้ำควยจนไม่เหลือแม้หยดสุดท้าย ตกลงวันนั้นก็นวดกันไม่ครบ 2 ชั่วโมง ผมควักเงินให้แกไป 500 บาท ทิปให้แกไปอีก 100 บาท สัพยอกแกไปว่า "ที่จริง ป้าต้องทิปให้ผมนะงานนี้"... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "จับกระษัยหรือจับอะไร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
1017 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนได้โชว์การยิงประตู

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น