ดูแลคุณตา

ดูแลคุณตา

ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจกัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ เสียดายจังคนดูแลติธุระไม่บ่อย เฉลี่ยประมาณเดือนละครั้ง ดูแลกันมาประมาณครึ่งปีกว่า

แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ปรกติเหมือนทุกครั้งที่ไป คือ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส้มก็ไปดูแลคุณตาแทนคนดูแลที่ติดธุระ เช้าส้มก็ไปถึงบ้านคุณตาแวะซื้ออาหารให้ อ่านหนังสือพิมพ์ให้ฟังตามปรกติ แล้วสาย ๆ ก็พาไปนอนหลับพักผ่อนในห้อง ประมาณ 11.00 น. ก็เดินขึ้นไปดูบนห้องว่าตื่นหรือยังและต้องการอะไรไหม เมื่อเดินเข้าไปในห้องเห็นคุณตากำลังหยิบแว่นใส่ด้วยมือข้างเดียว เพื่อจะอ่านหนังสือที่ว่างอยู่บนตักตัวเอง ส้มเห็นก็แปลกในว่าทำไมไม่เรียกให้อ่านให้ฟังตามปรกติ และอีกอย่างพอคุณตาเห็นส้มก็ทำท่าตกใจ ส้มก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าตกใจจริงเพราะส้มเข้าไปเงียบ ๆ ไม่ได้ให้สุ่มให้เสียง ส้มเดินเข้าไปข้างเตียงถามคุณตาว่าต้องการจะให้อ่านหนังสือให้ไหม เพราะคุณตาขยับมือได้ข้างเดียวไม่ถนัดหรอก และไม่ต้องเกรงใจอยากอ่านเมื่อไรก็เรียกได้

พอส้มหยิบหนังสือบนตักคุณตาขึ้นมา จึงรู้เหตุผลที่แท้จริงว่าที่คุณตาตกใจ ไม่ใช่เพราะส้มเดินมาเงียบ ๆ หรอก แต่เพราะหนังสือที่คุณตากำลังจะอ่านเป็นหนังสือโป๊ ส้มเปิดดูมันคล้าย ๆ กับหนังสือปกขาวสมัยก่อน แต่ดูดีกว่า มีรูปเป็นสีสวยงามกว่า คุณตาทำทาอายมาก และแก้ตัวว่าเป็นหนังสือของพี่ชายเพื่อนส้ม เผลอว่างไว้ เลยเอามาจะอ่านดูเอง และมันเป็นหนังสือโป๊ ก็เลยไม่กล้าให้ส้มอ่านให้ฟัง และอีกอย่างคุณตาแก่ก็กลัวว่าส้มจะว่าแก่แล้วยังจะมีตัณหาอีก

ส้มเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ดูแลคุณตา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
971 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Charlenes Destiny

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น