หมอนวดพาเสียว

หมอนวดพาเสียว

ผมเพิ่งประสบกับตัวเองเมือ่วันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง ผมและเพื่อนได้ไปนวดกันสถานที่แห่งหนึ่ง ร้านนวดที่ไปเป็นร้านนวดแผนโบราณ เข้าไปนวดกันเพราะปวดเมื่อยเท่านั้นไม่ได้คิดอะไรมาก ไปถึงก็เข้าไปเลือกหมอ มีแต่หมออายุมากทั้งนั้นเลย ไม่มีหมอสาวๆ เพื่อนๆก็เลือกกันจนหมดเหลือผมคนเดียว ตกลงเลือกหมอคนหนึ่งอายุประมาณซัก40กว่าปี ก็เปิดห้องวีไอพีหลังจากนั้นก็เข้าไปนวดกับพี่เค้า พี่เค้าก็จัดการนวดไปตามปกติ เค้าก็เริ่มคุยไปเรื่อยๆ จนผมถามว่าพี่ครับที่นี่เค้าไม่นวดขาที่3เหรอ เค้าบอกว่าไม่มีหรอก หมดอารมณ์เลยคราวนี้ หลังจากนั้นเลยไม่ได้พูดอะไรอีก พี่เค้าก็นวดไปตามปกติ จนนวดมาถึงหน้าขาของผม แต่มือเค้ามาป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆรังไข่ จนควยผมมันสู้มือ มันเริ่มโด่ขึ้นมา แกก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังคงนวดอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี่สิเสียวไปหมดแล้ว พี่แกเลยถามว่าเป็นอะไรเหรอ ทำไมถึงไอ้จู๋มันแข็งละ ผมบอกว่ามันเสียวครับ แล้วจะให้พี่ช่วยอะไรมั้ย ผมบอกว่าเอาสิครับ พี่เค้าบอกว่าก็ได้แต่พี่ช่วยทำให้เสร็จอย่างเดียวนะ อย่างอื่นไม่ได้เดียวคนอื่นจะได้ยิน ผมบอกว่าก็ได้ครับ

พี่เค้าเลยจัดการถอดกางเกงผมออก แล้วเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดควยผม หลังจากนั้นก็เอาโลชั่นมาทาที่ควยแล้วเริ่มบรรเลงเลีบรังไข่ ผมถึงกับเกร็งจนตัวงอ ผมเลยบอกว่าพี่ครับขอจับนมด้วยได้มั้ย แกบอกว่าได้แต่เพิ่มอีก200นะ ผมบอกว่าได้ ไม่น่าเชื่อว่าอายุ40กว่าแล้วนมยังตั้งอยู่เลย มือผมก็จับนมคลึงไป ปากแกก็เริ่มดูดกินควยอย่างเมามันส์ ทั้งดูดทั้งชักควย จนน้ำควยมันเริ่มเยิ้มออกมา ผมก็ถามอีกว่าพี่ครับขอทำอย่างอื่นอีกได้มั้ย พี่แกบอกว่าได้แค่เอาควยถูร่องนมนะ แต่ต้องเพิ่มอีก200 ผมบอกว่าได้ ผมก็เลยเอาควยถูร่องนมของแก โดยที่แกบีบนมเอาไว้ ความรู้สึกเสียวมากๆเลย ปากก็ร้องออกมาเบาๆ พี่ครับเสียวควยจังเลย แกบอกว่าใกล้ออกแล้วบอกด้วยนะ เดียวมันเลอะที่หน้าอก จนผมเย็ดนมแกซักพัก

ก็เริ่มทนไม่ไหวเลยบอกออกไปอีกว่า พี่ครับขอปล่อยในปากได้มั้ย แกก็บอกอีกว่าได้ แต่ต้องเพิ่มอีก200 ผมก็บอกว่าได้ แกก็เริ่มจับควยผมมาดูดอีกครั้งแต่ครั้งนี้สิ เริ่มจะหนักหน่วงกว่าตอนแรก ทั้งดูดทั้งเลียจนในที่สุดควยผมก็เสร็จคาปากแกจนได้ แกดูดน้ำของผมจนเสร็จ แกก็จัดการทำความสะอาดให้ หลังจากนั้นก็นวดต่อจนผมหลับไป มาตื่นอีกทีตอนแกปลุก ว่าหมดชั่วโมงแล้ว ถามว่าจะต่ออีกมั้ย เลยบอกว่าวันหลังค่อยมาต่อใหม่ เลยถามไปว่าค่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thitiwat

- ฉันคือ Thitiwat และเขียนนวนิยาย "หมอนวดพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1937 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแม่กับลูกเล่นเสียว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?