ชอบโชว์

ชอบโชว์

ประสบการณ์โชว์ เสียวๆ

หวัดดีคะ เราชื่อ เอ นะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์โชว์ของเรา ครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์จริง ที่อาจจะดูง่ายๆ ตื่นเต้นหรือไม่ตื่นเต้นก็คงแล้วแต่ละคน แต่สำหรับเอแล้ว เป็นเรื่องหนึ่งที่เราตื่นเต้นมากๆ และต้องจดจำไว้เลย

วันนั้นเป็นวันที่ไม่มีคนอยู่บ้าน เป็นวันธรรมดา เอมีเรียนตอนบ่าย ตื่นลงมาก็สายละ เพราะเมื่อคืนมีกิจกรรมสนุกกะของเล่นใหม่ ที่เพิ่งได้มา มันเป็นแท่งใสๆนิ่มๆ สั่นได้ เสียวมากๆ 

เช้านี้เอรู้ว่าไม่มีคนอยู่บ้าน ที่บ้านก็ออกไปทำงานกันหมด แม่บ้านที่มาดูแลทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า-รีดผ้า ก็ไม่ได้มีเวรที่จะมาทำวันนี้ เอ ลงมาข้างล่างด้วยสภาพที่ไม่สวมอะไรเลย หาไรกินนิดหน่อย นั่งดูทีวีที่ห้องรับแขก สักพัก ใจนึกไปถึงของเล่นเมื่อคืนอีก (ยังติดใจ อิอิ) ว่าแล้วก็ขึ้นไปเอามันลงมาเล่นที่ห้องรับแขก ไม่รู้ไงนะ ของเล่นอันเดียวกัน แต่เวลาเปลี่ยนสถานที่เล่นจากเดิมในห้องนอน มาห้องรับแขกมันให้อารมณ์ตื่นเต้น+ความเสียวที่มากขึ้นกว่ามะคืนซะอีก เอเสร็จไปอีก 1 ที(เสร็จไวมากๆ) เสร็จแล้วมันผ่อนคลาย ก็เลยเผลอหลับไปตรงโซฟานั้นเลย

เอหลับไปสักแป๊บ ก็รู้สึกตัวตื่น จะเป็นด้วยสัญชาติญาณการระวังตัวด้วยเปล่าไม่รู้ มันรู้สึกว่าเหมือนมีคนจ้องมองเออยู่ และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆคะ ที่ประตูห้องรับแขกนี้เลย มองไม่มองเปล่าเขากำลังยืนรูดของเขาเองด้วย

เขาคนที่ว่านั้น เป็นสามีของแม่บ้านที่ทำงานที่บ้านเอเองนี้ละ เอตกใจมาก ถึงว่าเอจะมีความรู้สึกว่าชอบโชว์ แต่กะเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างนี้ มันก็อดตกใจ ทั้งอาย ทั้งกลัวไม่ได้ เพราะตัวเอเองตอนนั้น ในสภาพนั้น เปลือยเปล่า แถมมีของเล่นวางอยู่ข้างๆตัวอีก ใครมาเห็นถ้าพอมีหมองอยู่บ้าง ก็คงรู้ว่าเราเพิ่งทำอะไรไป จะปฎิเสธว่าเป็นอย่างอื่นคงไม่ได้เลย

เอรีบหยิบหมอนอิง(เป็นอย่างเดียวที่หาได้) มาปิดนม ปิดจิ๋มทันที น้าเขาเห็นว่าเอรู้ตัว เขาเองก็ตกใจเหมือนกันรีบเก็บอาวุธทันที ต่างคนต่างตกใจ 55++

พอมีสติบ้าง เอถามน้าเขาว่าเข้ามาได้ยังไง มาทำไม น้าเขาบอกว่าเมียเขา (ที่มารับงานเป็นแม่บ้านที่บ้านเอ) ให้เอาเสื้อผ้าที่รีดมาให้ เพราะเมื่อวานเมียเขารีบกลับ เลยเอาเสื้อผ้าไปรีดที่บ้านเขา (ปกติ เขาจะซัก-รีด ที่บ้านเอ) เช้านี้เลยฝากให้น้าเขาเอามาส่งให้ ที่เข้ามาได้ก็เพราะเขามีกุญแจรั้ว

ลืมเล่าไปนิด(มือใหม่หัดเล่า) ย้อนหน่อยหนึ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lao

- ฉันคือ Lao และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
967 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาน้องเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น