ฝรั่ง

ฝรั่ง

ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว8ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำสาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู พยายามพูดเกลี่ยนกล่อม จนเธอใจอ่อนยอมให้ผมลองนัดชายเดี่ยวชื่อคุณชาญ ผมติดต่อกับเขาทาง เมล์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็เลยขอนัดเจอกัน เขามาพบผมที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครั้งนั้นยังไม่ได้มีอะไรกัน แค่ดูตัวกันก่อน เมียผมไม่ยอมพูดอะไรสักคำ แต่ผมบอกเขาว่า สาเมียผม o.k. ขอให้เขาไปตรวจเลือดและเอาใบรับรองผลมาให้ดูก่อนเพราะเมียผมเป็นคนที่แพ้ถุงยาง ถ้าใช้เธอจะแพ้และคันมาก สัปดาห์ต่อมาผมก็นัดเจอเขาที่โรงแรม โดยผมขึ้นไปเปิดห้องที่

โรงแรม ให้เขานั่งรออยู่ที่ล๊อบบี้ก่อน พอสาอาบน้ำเรียบร้อยผมให้เธอไปนอนที่เตียงโดยผมเล้าโลมให้เธอมีอารมณ์ก่อนจนร่องของสาแฉะน้ำของสาออกมาเยิ้มเต็มร่อง ผมก็โทรเรียกให้คุณชาญขึ้นมา สานอนตัวแข็งทื่อเลยผมปล่อยให้คุณชาญเล้าโลม เขาใช้ลิ้นเก่งมาก รัวพริ้วจนสาถึงกับแอ่นสะโพกไม่ติดพื้นเลย คุณชาญเป็นผู้ชายที่ร่างใหญ่ สูงราว 170 กว่า ๆ หุ่นหมือนกับนักกีฬา แต่ทำกับเมียผมอย่างนุ่มนวล เขาเล้าโลมได้ดีมากจนเมียผมยอมให้เขาสอดใส่ได้ แต่เธอยังไม่ใช้ปากให้ เขาค่อย ๆ ใส่เข้าไปสลับกับหยุด เลียดูดนมให้เมียผม เพราะขนาดเขาใหญ่และยาวกว่า ของผมแค่ 5” นิ้วกว่า ๆ แต่ของเขาคงเกือบ 7” แม้ตอนแรก ๆ มันจะเข้าไปได้ค่อนข้างลำบากแต่พอร่องของเมียผมปรับตัวกับขนาดได้ เธอถึงกับร้องคลางตาเหม่อลอย เสร็จไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ เธอบอกผมตัวเบาเลยเจอขนาดใหญ่ ๆ แล้วทำให้เธอเสียวมาก ชายเดี่ยวที่มาก็เก่งมากเขามีความอดทนสูงมากร่วมกับเมียผมจนเกือบ

ชั่วโมงของเขาก็ยังไม่ออก พอเขาใกล้จะออกเขาก็หยุด ลงมาเล้าโลมเมียผมต่อ พอเธอเสียวเขาก็เริ่มเร่งจังหวะกระแทกต่อ พอเห็นว่าเมียผมมีอารมณ์เต็มที่แล้ว เขากระซิบข้าง ๆ หู เห็นเมียผมพยักหน้า เขาก็เร่งเครื่องกระแทกแบบไม่ยั้ง จนนมเมียผมกระเพื่อม จนน้ำแตก ดึงออกมา เมียผมเริ่มคุ้นเคยกับคุณชาญพอรอบ 2เธอก็ขอเป็นคนขึ้นไปเองเลย เธอค่อยหย่อนร่องลงไปให้แท่งคุณชาญเข้าไปช้า ๆ ไม่น่าเชื่อมันเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

akoki sora

- ฉันคือ akoki sora และเขียนนวนิยาย "ฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นทั้งหน้าหลัง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?