โชว์ชักว่าวกับสาว Office

โชว์ชักว่าวกับสาว Office

ผมชื่อสมชายตอนนี้ทำงานอยู่ในกทม ในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งแถวอโศกตอนเย็นวันหนึ่งผมก็นั่งเปิดเวบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งตอนนี้ในบริษัทเหลือผมอยู่กับพี่ปลาสองคน พี่ปลาทำงานฝ่ายบุคคลนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พี่ปลาจะกลับบ้านดึกทุกวันและเป็นคนปิดออฟฟิศด้วยวันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มากก็เลยนั่งชักว่าวอยู่ที่โต๊ะทำงานระหว่างนั้นผมก็เหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงานจึงมีความคิดอยากจะชักว่าวให้พี่ปลาดูผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงในแต่ไม่ได้รูดซิปแล้วเดินทำทีเข้าไปคุยกับพี่ปลาพี่ปลานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยผมไปยืนคุยอยู่ด้วยทำให้ระดับของไอ้หนูผมอยู่ในระดับสายตาพี่ปลาพอดีตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก มันนูนออกมาโด่ ผมก็ทำเป็นคุยไปเรื่อยโดยสังเกตเห็นพี่ปลาเริ่มหน้าแดงแล้ว พี่ปลาก็ร้องทักว่าผมลืมรูดซิปผมจึงถามจู่โจมกลับไปว่าพี่ปลาเคยช่วยตัวเองหรือเปล่าพี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้งไปซักครู่แล้วก็บอกว่าเคยสิทำไมจะไม่เคยผมก็เลยถามต่อไปว่า

ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดูแลกกันดูก็ได้เพราะตะกี้ผมก็ชักว่าวอยู่ พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก็บอกว่างั้นทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมาชักให้พี่ปลาดูเลยครับ เสียวมากๆเลย เห็นพี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมก็เลยบอกให้พี่ปลาทำด้วยพี่ปลาจึงถ่างขาออกแล้วรูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าแล้วก็เอานิ้วไปถูที่ร่องเสียวผมเห็นน้ำเสียวพี่ปลาไหลนองมาเลอะเต็มง่ามนี้ว ส่วนผมก็รูดไอ้หนูอยู่เสียวจนรู้สึกเจ็บ ผมถามว่าขอเอาพี่ได้มั้ย พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่าไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว)ผมก็เลยบอกว่างั้นดูดให้ผมหน่อย เดี๋ยวผมเลียให้พี่ด้วยพี่ปลาพยักหน้าผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากพี่ปลาแล้วพี่ปลาก็เริ่มลากลิ้นวนรอบหัวหยักจากนั้นก็ห่อปากรูด ไปกับท่อน

ลำของผมผมเสียวจนต้องแขม่วท้องเพราะพี่ปลาดูดเก่งจริงๆพี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียวผมก็แตกในปากพี่ปลาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปเลียให้พี่ปลาบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนเม็ดเสียวสลับกับการลากลิ้นไปตามร่อง แล้วแยงลิ้นคว้านเขาไปในร่องเสียวพี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดขยี้กับปากผม พี่ปลาทำท่าเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จผมจึงยั้งลิ้นไว้แล้วค่อยเลียใหม่คราวนี้มือผมเริ่มควานขึ้นไปข้างบนโดยสอดเข้าไปใต้เสื้อของพี่ปลาแล้วเกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำโดยที่ปากผมยังคงวนอยู่ที่เนินเนื้อผมใช้นิ้วบี้หัวนมทั้งสองข้างแล้วเงยหน้าบอกให้พี่ปลาช่วยถอดเสื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โชว์ชักว่าวกับสาว Office"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1250 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูงาน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?