โชดดี

โชดดี

เรื่องก็มีอยู่ว่า กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า คุณหนูแคทจะกลับ และจะมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และกระผม ก็ต้องไปรับเธอที่สนามบิน พร้อมกับคุณท่านและคุณผู้หญิง เมื่อกระผมเห็นคุณหนูครั้งแรก กระผมแทบไม่เชื่อสายตาของ ตัวเองเลยว่า คุณหนูแคทที่กระผมเคยเห็นเมื่อครั้งที่เธอยังเด็ก

กับคุณหนูแคทที่กระผมเจอในวันนี้ เธอได้เปลี่ยนไปมาก เธออายุ 17 ปี เธอสูงประมาณ 170 ซม. ผิวขาวอมชมพู รูปร่างอวบอัด ผมยาวประบ่า เธอสวมเสื้อยืดบางเบาแขนกุด รัดรึงทรวงอกอันอวบอูม แขนเสื้อเว้าลึกมากจนมองเห็นเนินอกอวบขาวผุดผ่อง ล้นทะลักออกข้างเสื้อยกทรงสีดำลายลูกไม้ ตัวจิ๋ว ชายเสื้อยืดเอวลอยจนมองเห็นสะดือกลมโบ๋ และหน้าท้องอันขาวเนียน วันนั้นกระผมขับรถอย่างแทบไม่มีสติ และเมื่อกลับถึงบ้านกระผมแทบไม่เป็นอันกินอันนอน ตกกลางคืนกระผมก็อดคิดถึงเรือนร่างอันเย้ายวนของคุณหนูแคทไม่ได้ จนผมต้องชักรอกตัวเองไปหลายครั้ง นับตั้งแต่นั้นมา กระผมก็มีหน้าที่ขับรถรับส่งคุณหนูที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ตัว เธอมองผมเป็นขี้ข้ากับเจ้านายอยู่เสมอ ทั้งๆ ที่ตอนที่เธอยังเด็ก เธอให้ความเคารพผมอย่างผู้ใหญ่คนหนึ่ง และแล้ววันที่ กระผมไม่คาดคิดคาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นเป็นวันปีใหม่เมื่อปี 43 คุณท่านกับคุณผู้หญิงไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ เป็นเวลา ประมาณ 2 อาทิตย์

ส่วนเช้าวันนั้นตัวคุณหนูฝากบอกเมียผม ว่าจะไปงานกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยช่วงตอนเย็น ส่วนตัวผม เองก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งตกเย็นหลังจากผมได้ล้างรถและกินข้าวกับเมีย สักพักคุณหนูก็ได้เดินลงมาจากเรือนหลังใหญ่ ผมแทบไม่เชื่อสายตายตัวเอง คุณหนูได้แต่งตัวกระโปรงสั้นสีขาว แล้วใส่เสื้อยืดบางจนรัดหน้าอกหน้าใจออกมาให้เห็น ใส่รองเท้าส้นสูง แล้วถื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirayus

- ฉันคือ Jirayus และเขียนนวนิยาย "โชดดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำและรถประจำทาง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น