ของแถมแต่ดีแท้ๆๆๆ

ของแถมแต่ดีแท้ๆๆๆ

ผมเป็นคนภาคกลางครับ อายุ 27 ปี แฟนผมคบกันมา 2-3 ปี เป็นลูกสาวคนเชื้อสายจีนที่อยู่ในจังหวัดเดี่ยวกันมานาน แฟนผมอายุ 25 มีน้องสาว 2คน คนแรกอายุ 23 ปี รูปร่างเธอไม่ต่างกับพี่สาวใส่บราขนาดเดี่ยวกันประมาณด้วยสายตา คนเล็กอายุ 16 ปี ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องมีน้องสาว 2 คนไปด้วยตลอด จนถือเป็นเรื่องปกติ และผมไปรับไปส่งน้องๆ เรียนพิเศษทุกๆ วัน 2-3 ปี จนคนทางบ้านแฟนให้เข้านอกออกในบ้าน ผมได้แต่งงานกันด้วยยินดีของพ่อตาแม่ยาย แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงานน้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆ

มาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่ น้องทั้ง 2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย บ้านใหม่หลังนี้มีห้องน้ำหลายห้อง แฟนผมก็ไล่น้องๆ ไปอาบน้ำ พอน้องเข้าห้องน้ำ ผมเลยคิดพิเรนกอดแฟนผมแล้วระดมจูบแก้มขาวอมชมพูติ่งหูซอกคอโดยไม่ให้เธอตั้งตัว ประกบปาก ระรัวลิ้น มือก็ลูบไล้ แผ่นหลัง บั้นท้ายที่แสนจะเต่งตึงแน่นมือ จนเธอเริ่มจะโต้ตอบกับผม ผมก็พลิกไปอยู่ด้านหลังไซร้ซอกคออันขาวผ่องและหอมแป้งเด็กที่เธอใช้ประจำ มือก็ลูบไล้ฐานนมไปมา สองมือประคองเต้าเต่งแล้วบีบเบาๆ จนเธอขนลุกจนผมสัมผัสได้ พอดีน้องเธอออกจากห้องน้ำผมจึงต้องหยุดอารมย์ค้าง ตั้งโด่เลย ตกเย็นนอนดูทีวีกันทานอาหารเย็นแบบเบาๆ ผมดื่มเบียร์คุยกันไปถึงประมาณ 5ทุ่ม หมดไป 3-4 ขวด แฟนผมพาน้องเข้าไปเปิดแอร์นอน เธอให้ผมนอนอีกห้องนึง

ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไรผมจะรอดูบอลแล้วนอนหน้าทีวีเลยสักพักเธอออกมาบอกว่าน้องๆ ไปนอนห้องเล็กกันหมดเพราะเป็นเตียงน้ำ ผมเลยวางแผนกะว่าดูบอลเสร็จจะเผด็จศึกแฟนสักหน่อย ตี 2 เห็นจะได้ผมแอบไขกุญแจเข้าไปในห้องนอนใหญ่ซึ่งมืดมาก ลำดับแรกค่อยๆ เปิดผ้าห่มออกแล้วคลำหากระดุมชุดนอน ค่อยๆ ถอดออกทีละเม็ดๆ ผมตื่นเต้นมาก พอกระดุมด้านหน้าหลุดออกหมดผมค่อยๆ ลูบไล้นมทั้ง 2 ข้างช่างเต่งตึงแน่นมือดีแท้ขนาดมีบราห่อหุ้มอยู่ ผมใจกล้าถอดตะขอบราเธอออก พอบราหลุดแต่ยังติดไหล่อยู่ ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ฐานนมไปมาแล้วเลื่อนมือมาใช้นิ้ววนที่ หัวนม ตอนนี้ผมไม่กลัวเธอตื่นแล้ว จับเธอพลิกนอนหงาย ลงมือจูบไซร้นมทั้งสองข้างที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแป้งเด็กจนหัวนมชูชันสู้ลิ้น ดูดเม้มงับอย่างแผ่วเบามือก็บีบเบาๆ เน้นๆ ผมคิดว่าเธอแกล้งหลับชัวร์ สักพั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Meaw Mee

- ฉันคือ Meaw Mee และเขียนนวนิยาย "ของแถมแต่ดีแท้ๆๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 40 ยังเสียว

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?