แฟนสาว

แฟนสาว

เรื่องนี่ก็เป็นประสบกราณ์ส่วนตัวของผม ซึ่งผมอยากจะเล่าสู่กันฟังแบบสบายๆ เกี่ยวกับแฟนคนแรกของผม เธอชื่อ จ๋า ตอนนั้นเราทั้ง2อยู่ม.5 เธอเป็นคนที่สวยมากๆ ขาว หุ่นดีเอวบางร่างน้อย มีรุ่นน้องรุ่นพี่ตามจีบเธอแบบไม่หยุดหย่อน แน่นอนละผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมเองก็หน้าตาธรรมดา ดีหน่อยก็ตรงที่ว่า ผมเป็นนักกีฬาของโรงเรียน แล้วก็วาดรูปเก่ง กับ เล่นกีตาร์ ได้ ผมมีความสามารถมากแน่ละมันพอจะทดแทนความหล่อ(ผมก็จัดว่าหน้าตาดีนะ) จึงมีรุ่นน้องมาแอบชอบ ผมได้ตัดสินใจจีบเธอ จีบเธฮอยู่นาน ทั้ง ดอกไม้ ของขวัญ เธอเองดูจะไม่สนใจผมเอาซะเลย แม้ว่าเพื่อนสนิทของเธอจะคอยให้กำลังใจผมและเชียร์เธอ ผมเองก็เริ่มจะหมดหวัง แต่ก็พยายามเรื่อยไปหวังว่าเธฮคงจะเห็นใจผม ในที่สุดก็ถึงปีใหม่ ผมเองได้รับเลือกให้เล่นดนตรีที่โรงเรียน ผมจึงถือโอกาสนี้สารภาพความในใจผ่านไมค์ คนทั่งโรงเรียนก็ได้รู้ว่าผมชอบเธอ มันออกจะบ้าบิ่นไปหน่อย เธฮเองโกรธมากๆ และได้นัดผมไปคุยเคลียร์กัน 2 ต่อ 2 ผมเองก็คิดว่าเรื่องมันคงจะจบลง ผมได้ไม่ค้างคาใจ

แต่กลับตาลปัตรเธฮบอกว่าเธฮเองก็ชอบผม แต่เธออยากจะดูความจริงใจของผม ซึ่งก็ไม่เสียแรงเลย และที่ผมภูมิใจมากๆก็เลยก็คือ เธอยังบริสุทธิ์ไร้คาวราคี ผมเองก็หวังที่จะเป็นคนไขความลับระหว่างสองเรา แต่ก็แค่หวังลึกๆ เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ผมกับเธอก็สนิทกันมากๆ และเป็นแฟนเธออย่างเป็นทางการ จริงๆอยากเรียนว่าเมีย แต่เรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะเราสองยังไม่มีไรกัน เธอได้รับเลือกให้เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน ผมละปลื้ม ช่วงนั้นเป็นวันวาเลนไทล์พอดีด้วย เธอสัญญาว่าจะยอมเป็นของผมโดยไม่เสียใจ ผมก็เตรียมมอเตอร์ไซค์ไปรอรับหลังเลิกเรียน เพราะเธอต้องไปซ้อมลีดเดอร์ ผมก็รอ ในที่สุดเธฮก็มา ท่าทางเธฮซึมๆไม่พูดไม่จา ดูโทรมๆผมถามก็ไม่ยอมพูด เพราะผมเองก็กลัว คือผมลืมเล่าว่าที่โรงเรียนของผม มีอาจารย์คนหนึ่งซึ่งชอบล่วงเกินเด็กนักเรียน เคยมีเรื่องฉาวโฉ่ ที่ไม่มีใครเอาเรื่องก็พอว่าอาจาร์ยคนนี้จะถ่ายวิดีโอไว้ขู่นักเรียนเพราะว่า อาจารย์อยู่ฝ่ายโสต ผมก็ได้ยินเขาเล่าต่อๆกันมา ผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยดี ในที่สุดเธฮก็มาที่บ้านของผม ผมพาเธอไปที่ห้อง

ผมสั่งให้น้องชายผมติดแอร์รอไว้ล่วงหน้า แอร์เย็นฉ่ำ ผมเองก็ไม่เคยตื่นๆเหมือนกัน ความบ้าบิ่นผมกลับมาอีกครั้ง ผมจุ่โจมเธฮก่อนเลย ผมไซร้ไปที่ซอกคอของเธอ สูดกลิ่นประจำตัวของเธอ กลิ่นสบู่ แชมพูที่หอมจาง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hiso

- ฉันคือ Hiso และเขียนนวนิยาย "แฟนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีชูเสียวกับคนสวน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?