เมื่อผมเป็นชู้

เมื่อผมเป็นชู้

เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 3 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี ก็เลยขอเบอร์ติดต่อบิวไว้ สบโอกาสก็โทรไปต่อว่าทันทีตามประสาเพื่อนเก่าว่าแต่งงานแต่งการไม่ยอมบอกกัน หลัง จากคุยกันได้ 2-3 ครั้งผมก็เลยชวนบิวไปเที่ยวพัทยากัน 2 คนในช่วงที่แฟนบิวไม่อยู่

ตอนขับรถไปยังแซวหนักๆปนเสียงหัเราะตาม ประสาเพื่อนซี้เลยว่า "บิว แกมีผัวแล้วยังไปเที่ยวกับหนุ่มอื่นอีก" ซึ่งบิวก็ตอบว่าเพราะเห็นเป็นผมที่สนิทกันมากถึงได้ยอมไปด้วย เนื่อง จากสมัยเรียนก็เคยไปเที่ยวทั้งเป็นกลุ่มและ 2 คนกันหลายครั้งอยู่ แต่ต่างกันตรงที่ครั้งนี้เพื่อนผมสวยกว่าเดิมแฮะ หลังจากเที่ยวนู่นเที่ยว นี่จนเย็น พอกลับเข้าที่พัก ผมก็สละเตียงในห้องคอนโด(เป็นเตียงคู่ใหญ่เตียงเดียว) ให้บิวนอน ส่วนตัวลงมานอนข้างเตียงเอง บอกตาม จริงเลยว่าใจไม่ได้คิดอะไร ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะใส่ชุดนอนเป็นเสื้อกางเกงผ้าบางมองเห็นว่าใส่กางเกงในแต่ไม่ใส่เสื้อชั้นในก็ตาม เพราะใจ คิดว่าเพื่อนมีสามีเป็นตัวเป็นตนไปแล้ว (กลัวต้นงิ้วว่างั้นเถอะ) และตั้งแต่ที่รู้จักกันก็ไม่เคยคิดกับบิวในแง่นี้มาก่อน นอนคุยไปคุยมาเรื่อย เปื่อยสักพัก เสียงบิวก็เงียบจนผมคิดว่าหลับไปแล้ว แต่ตัวผมสิ นอนบนพื้นเป็นพรมขนยาว

คันตัวยิบๆก็เลยพลิกซ้ายพลิกขวาอยู่เรื่อย พลิก ไปพลิกมาเสียงบิวก็ดังขึ้น "จิลนอนไม่หลับเหรอ" "อือ….พรมมันคัน" "งั้นขึ้นมานอนด้วยกันบนนี้ก็ได้" "จะดีเหรอเดี๋ยวฉันอดใจไม่อยู่ ปล้ำเธอขึ้นมานะ" "กล้าหรอกอย่างเธอหนะ" นั่น…โดนท้าทายอีกต่างหาก ผมเลยขึ้นไปนอนกับบิวบนเตียง ตอนแรกก็นอนห่างกันอยู่ หรอก..ไปๆมาๆ บิวเขยิบเข้ามาใกล้ เอามือมาวางบนตัวผม ไอ้เราก็ชักจะหวิวๆ เพราะเจ้าตัวก็สวยอยู่มาก รูปร่างก็สมส่วนตามประสา สาวมั่น แถมตัวก็หอมกลิ่นอ่อนๆนึกว่าบิวหลับหันไปมองตาปรากฏว่าจ้องผมอยู่เขม็งเลยสายตาก็ออดอ้อน "จิลว่าบิวสวยม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wddsd

- ฉันคือ wddsd และเขียนนวนิยาย "เมื่อผมเป็นชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
618 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวววว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น