ครั้งแรกของ น.

ครั้งแรกของ น.

สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วจึงอยากจะเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง แต่ของรับรองว่าเป็นเรื่องจริงครับขอเข้าเรื่องเลยนะครับแต่ขอสงวนชื่อและสถานที่นะครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ ปวช.3 ผมได้เจอกับ น. เธอเพิ่งเข้ามาเรียนพาณิชย์ ปี 1น. เป็นคนผิวขาว น่ารักแบบญี่ปุ่น ผมแอบมองเธออยู่นานทางที่จะไปโรงเรียนจะต้องผ่านแถวบ้าน น. เธอจะมารอรถที่ผมขึ้นบ่อยครั้งทำให้เจอ น. บ่อยมาก จนติดสินใจเข้าไปคุยกับ น. เธอก็คุยด้วยและก็ติดต่อกันเรื่อยมาผมจะไปบ้าน น. บ่อยมาก ที่บ้าน น. มีแค่แม่และพี่สาวเท่านั้นแต่พี่สาวจะไม่ค่อยอยู่เพราะเรียนอยู่ที่ กทม.พี่สาวของ น.

ที่ผมเห็นตอนแรกผมมองตาค้างเพราะสวยมากผมแอบมองบ่อยๆ เวลาผมไปค้างบ้าน น. แม่ น. ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมีห้องว่างอยู่ ผมกับ น. เราไม่เคยมีอะไรกัน จะมีแค่กอดจูบกันเท่านั้น และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นแม่ น. นอนอยู่ข้างล่างผมกับ น. อยู่ข้างบนผมก็เริ่มกอดและจูบกับ น. พอเริ่มไปได้ซักพักมือผมก็เริ่มล้วงตำลงไปที่ของเธอนิ้วผมเริ่มสัมผัสก็รู้ว่าของ น.เปียกแล้ว ผมเริ่มถอดกางเกงทั้งนอกและใน น.ก็ไม่ว่าอะไรผมเริ่มเปลี่ยนไปรุกข้างบนบ้างนมของ น.สวยมากปากเริ่มทำงานทันที น.ถึงกับครางแต่เสียงไม่ดัง นิ้วผมก็ยังรุกที่หอยของ น. แค่นิ้วแยงเข้าไปยังคับแค่คิดไอ้หนูก็ตั้งทันที ตอนนี้เสื้อผ้าของผมไม่รู้อยู่ไหนแล้ว

ปากที่อยู่ที่นมค่อยๆเลื้อยไปที่หอยของ น. เมื่อปากถึงที่หมายลิ้นก็ทำงาน น.ถึงกับดิ้นมือมากดที่หัวผม ร้องไม่เป็นภาษาพอเลียหอยจนแซะ ผมก็จับขา น.แยกออกผมค่อยๆจับเจ้าหนูขนาด 7*6 จ่อเข้าไปได้แค่หัวแค่นั้น น.ถึงกับผลักอกผมออกเธอบอกว่าเจ็บ เธอว่าไม่เอาแล้วผมก็ปลอบว่าไมต้องกลัว ผมก็หันไปดูดนมให้เธอหายเจ็บพอ น.เริ่มครางผมก็ดันควยเข้าจนมิด น.ถึงกับร้องลั่นบ้านผมรีบเอามือปิดปากแทบไม่ทันพอหยุดร้องผมถามว่าหายเจ็บหรือยัง น.บอกว่ายังแต่รู้สึกเสียวๆที่หอย ผมก็เรื่มซอยช้าๆน.ก็แอ่นหอยตามมาด้วย พอช้าก็เริ่มเร้วขึ้นทีนี่ น.ครางไม่หยุดเลยบอกอย่างเดียวว่าฉี่จะแตกแล้วให้ผมทำเร็วๆหน่อยไม่ไว้แล้วพอซอยไปได้ซักพัก น.ก็ถึงไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่ถึงเลย ก็พลิก น.ให้อยู่ข้างบน

น.ถามว่าให้ทำอะไรผมก็บอกว่าช่วยทำให้หน่อย น.ก็เริ่มโยกผมก็ดันสวนของ น.คับมากวอยได้ซักพักผมก็ถึงจุดสุดยอดนำผมออกเยอะมากผมถาม น.ว่าเป็นไงมั่ง น.ตอบว่า มันส์จังเลยรู้ยังงี้มีอะไรกันตั้งนา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของ น."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับนักบอลในโรงหนัง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น