เพื่อนรักกะแฟนlove

เพื่อนรักกะแฟนlove

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟัง ข้อความใดตกหล่นหรือบกพร่อง รบกวนช่วยแต่งเติมให้ ด้วยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ19กว่าๆก็มีแฟนอยู่คนนึงเธออายุ18 ลืมบอกไปผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดี ไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมาก แต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามาก คือตอนนั้นเธออยู่ม.6 ผมกับเธอ(แอม)เพิ่งได้คบกันเป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดี แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้น วันนั้นเป็นวันเกิดของเพื่อนผม(วัตร)ซึ่งเป็นงานใหญ่ เนื่องจาก4ปีมีครั้งนึง ( วัตรเกิดวันที่29กุมภา ) ผมก็พาเธอไปด้วย ตอนนั้นเป็นเวลา3ทุ่มกว่าแล้ว ผมพาเธอซ้อนมอเตอร์ไซค์ไป อากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมาก ผมจึงบอกให้เธอกอดผม แน่นๆ เธอก็กอด ผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่เสื้อไม่หนามากเนื่องจาก ชินกับอากาศหนาวแล้ว พอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือเพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คน เนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่มหนาว พ่อแม่ไอ้วัตรก็เข้านอนกันแล้ว เหลือแต่ไอ้วัตร ไอ้ปาน ไอ้สัน ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับ ให้กิน6แก้วรวด แป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้ว

ส่วนแอมก็เข้าไปนั่งดูทีวีในบ้าน พอเหล้าหมดผมก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้แอม นั่งคอยอยู่ในบ้าน ร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมากเนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้ว พอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกิน ในห้องไอ้วัตรกันหมดแลัว โดยแอมก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมาก เพราะปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่า วันนี้จะขอดื่มให้พี่วัตร เพราะนานๆจะมีที ผมสังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้ว เธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจ ผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้า ก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้วัตรจัดที่นอนให้น้องแอม ด้วย แล้วผมก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียงร้องครางดังมาก เลยหันไปดูผมแทบไม่เชื่อในสายตา ภาพที่เห็นแอม กำลังถูกพวกมันรุมโทรมอยู่ โดยไอ้วัตรกำลังขย่มอยู่ ตัวมันใหญ่มากเพราะมันเป็นนักกีฬาของวิทยาลัย แต่ที่ผมแปลกใจคือ แอมเธอไม่ได้ร้องสักแอะแต่กลับครวญครางเสียด้วยซ้ำ ผิวของแอมสวยมากขาวนวลเนียนเพราะเป็นคนเหนือ หัวนมเธอเป็น สีชมพู และตอนนี้กำลังถูกไอ้ปานขยำขยี้ ส่วนไอ้สันก็แลบลิ้นออกมาเลียไปทั่วใบหน้าที่งดงาม ไม่เว้นแม้แต่ริมฝีปากที่น่ารัก ผมดูอยู่สักพักก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nanny Les

- ฉันคือ Nanny Les และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรักกะแฟนlove"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิสิตสุดเซ็กส์ ภาคสอง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?