แอบเย็ดแฟนเพื่อน

แอบเย็ดแฟนเพื่อน

เพื่อนผมคนหนึงมันมีแฟนหน้าตาโดนใจผมมากทั้งนมใหญ่ อวบ ขาว น่าเย็ดมาก เพื่อนผมคนนี้มันเช่าบ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านของผม มีอยู่คืนหนึงผมบังเอิญกลับจากเที่ยว เดินขึ้นบ้านโดนไม่เปิดไฟ ผมหันไปมองที่หน้าต่างเห็นเพื่อนผมกำลังเย็ดกับแฟนมันอย่างเมามันมาก แฟนมันทั้งดูดควยให้ เลียให้ แฟนผมกับเพื่อนผมมันเล่นท่า 69 กัน ผมเลยช่วยตัวเองไปดอกหนึง รุ่งเช้าเพื่อนผมไปเรียนผมเลยทำฟอร์มไปเรียกมันโดยที่รู้อยู่แล้วว่าเพื่อนผมมันไปเรียนแล้ว แฟนมันลุกขึ้นมาเปิดประตูให้ พอเธอเปิดประตูทำผมแทบบ้า เพราะเธออยู่ในชุดนอนที่บางมาก เห็นหัวนมได้ ควยผมแข็งโด่ทันที ไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้ผมบ้าขึ้นมาโดยได้บอกแฟนเพื่อนผมไปว่าเมื่อคืนผมเห็นเธอเย็ดกับเพื่อนผมได้มันมาก ผมขอลองสักครั้งได้ไหม เธอบอกว่าถ้าอยากก็เข้ามาสิ ผมไม่รอช้ากระโดดเข้าไปจับปากเธอมาดูดทัน ปากเธอนั้นนิ่มมาก ผมดูดไปมือก็คลำนมเธอไป นมเธอใหญ๋มาก แล้วผมก็เอามือไปแหย่ในหีของเธอ เธอร้องด้วยความเสียวอยู่ในลำคอ ผมไม่รอช้าก้มลงมาดูดนมเธอ ด้วยความเสียวเธอจึงหันหน้าไปยังควยผมแล้วบรรจงเลียมันอย่างช้า ๆ ผมเสียวมากควยแข็งสุด ๆ

ผมทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำออกมา เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่าเสร็จแล้วหรอ อะไรกันเธอยังไม่ได้เสียวเลย ผมบอกเธอออกไปว่านี้แค่น้ำสำรอง เธอยิ้มแล้วถามว่า ยังไหวหรอ ผมบอกว่าลองดูซิ แล้วผมก็บรรเลงเลียหีให้เธอ ส่วยเธอก็ดูดควยให้ผม ผมไม่รอช้าจับเธอขึ้นยืนหันหน้าไปทางหน้าต่างบานที่ผมแอบดูเธอเมื่อคืนนี้ เพื่อเล่นท่าเดียวกับที่เธอโดนเมื่อคืน ผมจับหัวควยถอกจนสุด แล้วค่อย ๆ แหย่มันเข้าไปในหีเธอ โดยผมได้ถามเธอว่าโดนเย็ดกับเพื่อนผมได้ใส่ถุงหรือป่าว เธอบอกว่าไม่ เราเย็ดกันทุกคืนเธอเลยกินยาคุม ได้ยินดังนั้นผมไม่รอช้าดันควยเข้าไปจนสุด เธอร้องออกมาว่า ควยเธอนี้ก็ใหญ่ดีเหมือนกันน่ะ

ถ้ารู้ว่าเธออยากเราคงชวนเธอมาเย็ดกันนานแล้วแหละ ผมเย็ดท่ายืนกับเธอไปได้สักพัก ก็จับเธอขึ้นมาด้านบน เธอเอามือมาจัยควยแล้วค่อยนั่งทับมันจนมิด เธอค่อย ๆ ขย่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ผมหันหน้าขึ้นไปมองเห็นนมเธอกระเพื่อมได้อารมณ์มาก ๆ เลย ผมยกตัวขึ้นนั่ง จู่ ๆ เธอก็ร้องขึ้นมาว่า ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว ผมเลยบอกว่ามาเสร็จพร้อมกันเลยดีก่า แล้วผมก็ปล่อยน้ำว่าวใส่เข้าหีเธอเต็ม ๆ จากนั้นเราก็ไปล้างตัวกัน เธอบอกว่าเธอเย็ดกันเพื่อนผมไม่เคยได้เสร็จเลย เพราะเพื่อนผมไม่ชอบนั่ง เธอยังบอกอีกว่าผู้หญิงส่วนให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

DX1

- ฉันคือ DX1 และเขียนนวนิยาย "แอบเย็ดแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?