เสียสาวครั้งแรก

เสียสาวครั้งแรก

เรื่องมีอยู่ว่า......ตอนที่ไปอยู่ที่บ้านของป้าในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมลุงกะป้าก็ไม่ค่อยจะอยู่บ้านสักเท่าไร กลางวันก็จะอยู่กัน 3 คน มีหนู พี่โอมห์ น้องอาร์ม ส่วนใหญ่จะตื่นสายกันเพราะตอนกลางคืนจะเล่นเกมส์จนดึกจนดื่นกว่าจะได้หลับก็เกือบเช้า หนูกะน้องอาร์มจะนอนเตียงเดียวกันส่วนพี่โอมห์จะนอนอีกเตียงแต่ห้องเดียวกัน มีอยู่วันหนึ่งหนูเป็นคนที่ตื่นคนสุดท้าย และป้าก็ให้พี่โอมห์ขึ้นมาปลุกหนูที่ห้อง หนูก็หลับไม่ได้สนใจอะไรพี่โอมห์ก็มาเขย่าตัวหนู แต่หนูเป็นคนที่นอนขี้เซามาก ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น ลุงกับป้าก็จะออกไปข้างนอก แกเลยบอกให้พี่โอมห์อยู่เฝ้าหนูที่บ้านเพราะกลัวว่าถ้าตื่นมาจะไม่เจอใคร หลังจากที่ป้าออกไปข้างนอกแล้วพี่โอมห์ก็ขึ้นมาปลุกหนูอีกครั้ง ตอนนั้นหนูเริ่มจะรู้สึกตัวแล้วแต่ยังไม่อยากตื่น หนูได้ยินพี่โอมห์พูดเบาๆว่าไม่มีใครอยู่เลยแบบนี้ต้องลักหลับหนูให้ได้ หนูได้ยินแล้วตกใจแต่ไม่กล้าลืมตาเพราะกลัว หลังจากนั้นพี่โอมห์ก็เดินมานั่งข้างๆหนูเอามือมาลูบที่แก้มหนูและกระซิบข้างหูหนูเบาๆว่า เป็นเมียพี่นะ พี่รัก...มานานแล้ว พอพูดจบพี่โอมห์ก็ดึงผ้าห่มออกแล้วปลดกระดุมชุดนอนหนูออก ตอนนั้นหนูรู้สึกเสียวไปหมดแต่ไม่กล้าลืมตา พี่โอมห์จูบลงที่หน้าอกหนูจนหนูขนลุกพี่โอมห์เลยพูดออกมาว่าถ้าตื่นแล้วก็ลืมตาซะ หนูเลยลืมาตาช้าๆแล้วหยิบผ้าห่มมา

คลุมตัวไว้เพราะอาย พี่โอมห์นั่งลงข้างๆแล้วบอกหนูว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่แล้วพี่ก็รัก...อยากให้....เป็นเมียพี่ พบพูดจบพี่โอมห์ก็ค่อยๆเอามือจับหน้าอกหนูแล้วเลื่อนต่ำลงไปที่หีของหนูมันรู้สึกดีมากเลยนะ คิดในใจนี่เราต้องเป็นเมียพี่เค้าจริงๆหรอ ไม่นานพี่โอมห์ก็ควักควยที่ทั้งใหญ่และแข็งออกมา ทำให้หนูตกใจเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นควยผู้ชายแบบชัดๆ พี่โอมห์จับควยยัดใส่ปากหนูมันคับปากมากเลย พี่โอมห์บอกให้หนูดูดและพี่เค้าก็เลียหีหนูมันเสียวที่สุดไม่นานพี่โอมห์ก็บอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอเย็ดเลยนะ ตอนนี้ที่หีหนูก็มีน้ำเมือกออกมากเยอะพอสมควรแต่ควยพี่เค้าใหญ่มากจริงๆเลยทำให้เข้ายาก ต้องค่อยๆยัดเข้าไปในรูหีมันรู้สึกเจ็บแบบพูดไม่ออก หนูร้องไห้เพราะมันเจ็บเกินจะทนได้ พี่โอมห์ก็ปลอบและลูบหัวบอกว่าอดทนหน่อยนะเดียวพี่จะพาไปสวรรค์ พี่โอมห์ก็ค่อยๆเย็ดแบบช้าๆจนตอนนี้มีน้ำล่อลื่นออกมาทำให้หนูเสียวแต่ก็ยังเจ็บอยู่ไม่นานนักพี่โอมห์ก็เย็ดแรง

ขึ้นๆ น้องครางเสียงดังมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรวุฒิ

- ฉันคือ วรวุฒิ และเขียนนวนิยาย "เสียสาวครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1844 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนฝนตก

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?