หัดเล่นโฟน...

หัดเล่นโฟน...

เคยได้ยินมานานแล้วเกี่ยวกับเซ็กส์โฟน แต่เราก็ไม่เคยลองเล่นจิงๆ สักที เคยนึกไปว่าแล้วมันจะเสียวได้งัย มันจะมีอารมณ์จริงหรือ แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ได้ลองจนได้ เรากะพี่ k รู้จักกันทาง Internet ที่เวปเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันเสมอโดยโปรแกรม msn คุยกันหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับเซ็กส์ แต่ช่วงแรกๆ เราไม่ได้คุยกันแบบเป็นจริงเป็นจังนัก แต่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์เท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่ง พี่ k เค้าก็ชวนเราว่าเรามาลองเล่น เซ็กส์โฟนกันไหม ? เราก็บอกไปว่า เราเล่นไม่เป็น และไม่เคยเล่น แถมยังย้อนถามกลับไปอีกว่า แล้วมันจะมีอารมณ์จิงๆ เหรอ พี่เค้าก็บอกว่า ลองดูสิ แล้วจะรู้ แล้วพี่เค้าก็สอนว่าให้เราจิตนาการตามไป พร้อมๆ กับลูบไล้ตัวเองเหมือนที่เราช่วยตัวเอง โอเค เป็นอันว่า เราตกลงกันว่า คืนนี้ตอนเที่ยงคืน พี่เค้าจะโทรมาหาเรา และลองเล่นกันดู

และแล้วคืนนั้นตอนเที่ยงคืน พี่เค้าก็โทรมาจิงๆๆ ในใจตอนนั้นเรายอมรับว่ามันตื่นเต้นมาก และคิดไปต่างๆ นานา ว่ามันจะเป็นไปได้ไหมที่คนเราจะมีเซ็กส์กันได้ทางโทรศัพท์ ขอรับสาย พี่เค้าก็เริ่มคุยและถามกับเราว่า

k : ตอนนี้หนูใส่ชุดอาราย

me : ใส่ชุดนอนค่ะ

k : แบบบาง ๆ ใช่ไหม me : "ค่ะ"

"อึ่ม ดี พี่จะถอดชุดหนูนะ " "ค่ะ" เราก็ได้แต่หลับตานึกภาพตามแล้วเอามือลูบตัวเองไปมาตามที่เค้าบอก

" พี่กำลังดูดนมหนู จุ๊บๆๆๆๆ อ๊า เสียวมั๊ยจ๊ะ" "ค่ะ" อารมณ์เราเริ่มคล้อยตาม (นึกในใจ อุ๊ย! มันได้อารมณ์ไปอีกแบบแหะ) และเราก็เริ่มคล้อยตามพี่เค้าไปเรื่อยๆ

" พี่ค่อยๆ ไซร์หนูลงไปเรื่อยๆๆ อ๊า ต่ำลง ต่ำลง"

"พี่จะเลียของหนูแล้วนะ อ๊า ของหนูสวยจังเลยย อึ่มมมมม น้ำเยอะจัง"

"ขอพี่กินนะ อ๊า"

"ค่ะ" พี่เค้าพูดพร่ำไปเรื่อยๆ อารมณ์เราคล้อยตาม น้ำตรงนั้นของเราไหลออกมาอย่างประหลาด เราเอามือลูบคล้ำ มันเสียวแทบขาดใจ พอพี่เค้าบอกว่า "ลิ้นพี่ลงไปตรงติ่งหนูแล้วนะ" เราก็เอามือสะกิตตรงติ่งนั้น มันเสียว มาก จนเราทนไม่ไหว ต้องร้องออกมา "อ๊า เสียวจังค่ะพี่ k " "ไม่เอาสิค่ะ เรียกผัวสิค่ะเมียจ๋า" "ค่ะ ผัวขา อ๊า เมียเสียวจัง" "อึมมมมม ดีมากเมียจ๋า ผัวอยากให้เมียเสียวมากๆ นะค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หัดเล่นโฟน..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
581 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ο γαμιάς καθηγητής

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?