พยาบาลสาวช่วยบำบัด

พยาบาลสาวช่วยบำบัด

เมื่อประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมา ผมได้มีอันต้องเข้าโรงพยาบาลเเห่งหนึ่งกนื่องจากบาดเจ็บจากการเตะบอลกับเพื่อนเเถมยังมาเป็นไข้เลือดออกอีกอีก โรงพยาบาลเเห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดท่องเที่ยวที่โด่งดังทางภาคเหนือ ผมได้รับการเเจ้งจากหมอว่าให้นอนโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวเเละสังเกตอาการ ผมรู้สึกหนักใจว่าจะต้องลางาน ทั้งๆที่งานที่ทำก็ยังไม่เสร็จ เเต่เมื่อผมติดต่อกับเจ้านายท่านก็ได้อนุญาตเเละบอกว่าไม่ต้องเ้ป็นห่วงงาน เดี๋ยวให้น้องที่มาฝึกงานทำเเทน ขอให้ผมหายเร็วๆเเล้วกันเดี๋ยวพี่จะพาไปเลี้ยงเหล้า

ห้องที่ผมนอนเป็นห้องพิเศษมีโทรทัศน์ เเละสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ผมไม่เหงา เพราะผมอยู่ที่นี่ไม่มีญาติอยู่เลยจะมีก็เเต่เพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาเยี่ยมบ้างเป็นครั้งคราว ผมก็ได้เเต่นั่งนับวันเวลาว่าเมื่อไรจะได้กลับบ้านซะทีนะ อยู่มาเป็นอาทิตย์เเล้ว

ก๊อก ก๊อก! ขอวัดไข้หน่อยค่ะ เสียงหญิงสาววัยประมาณไม่เกิน 33 ดังขึ้นมา เธอเป็นคนรูปร่างดีเเบบหญิงสาวชาวเหนือ สูงประมาณ 165 ผิวขาวละเอียด เธอยกเเขนผมขึ้นจับปรอทยัดเข้าที่หว่างเเขนที่ใส่เฝือกของผม เเละใช้มืออันขาวเนียนอมชมพู จับที่ชีพจรผมตามปกติ ระหว่างนั้นอารมณ์หื่นผมก็เริ่มลุกโชนผมก็ลองเริ่มบทสนทนากับเธอขึ้น "พี่พยาบาลครับผมต้องอยู่โรงพยาบาลอีกนานไหมครับ" "พี่ว่าไม่เกิน 3 วันน้องก็กลับได้เเล้วหล่ะ ระหว่างนี้พี่ก็จะมาดูน้องตลอดนะ เพราะพี่ขึ้นเวรจ๊ะ" พี่พยาบาลบอกผม "อ่อครับ" ผมตอบ พี่พยาบาลดึงปรอทออก เเล้วดูปรอท "มีไข้นิดหน่อยนะจ๊ะนะจ๊ะ ดื่มน้ำมากๆละไข้จะได้ลด พี่ไปก่อนนะ อยากให้พี่ช่วยอะไรกดปุ่มเรียกนะ เเขนเราเข้าเฝือกอยู่คงยังทำอะไรไม่ถนัด" พี่พยาบาลหันหลังจะเดินกลับออกไป "เ่อ่อเดี๋ยวครับพี่พยาบาลชื่ออะไรครับ" เธอยิ้มอย่างเป็นมิตรเเละหันมาตอบผม "พี่หนิงจ๊ะ" "ผมชื่อบอยครับ ฝากตัวด้วยครับ" "จ๊ะ เดี๋ยวพี่จะดูเเลเป็นอย่างดีเลย ทำให้ทุกๆอย่าง" เธอพูดพร้อมกับทำหน้าตาน่ารักเเละยิ้มให้ ผมจ้องตามองดูก้นเธอ "ทำไมงอนอย่างนี้วะนะเเถมท่าเดินยังบิดอีก ถ้าได้เอานะจะล่อทั้งคืนเลย" ผมคิด

เวลาประมาณ เที่ยงคืนผมนอนยังไงก็ไม่หลับ เพราะอะไรเหรอครับ ก็เจ้าเพื่อนตัวดีมันเอาหนังโป๊เป็น 10 เรื่องใส่โน๊ตบุ๊คมาให้ผมดูสิครับ ผมดูเเล้วจะทำยังไงล่ะ มือก็พันผ้าไว้ทำอะไรไม่ค่อยถนัด เเถมไม่ใช่ที่บ้านอีกกลัวว่าจะมีใครมาเห็น ในเมื่อเป็นอย่างนี้จึงพยายามหลับเพื่อลดคว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

aaa

- ฉันคือ aaa และเขียนนวนิยาย "พยาบาลสาวช่วยบำบัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับสาวทอม 1

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?