เยสที่บ้านเธอ

เยสที่บ้านเธอ

ใครจะไปรู้ว่าหละว่าชีวิตแค่เด็กส่งพิซซ่าอายุ 18 อย่างผมจะได้เยสผู้หญิงคนนึง เรื่องมันเริ่มมาจากที่ผมได้รับออเดอร์จากลุกค้าคนหนึ่ง ซึ่งผู้จัดการบอกผมว่าระวังหน่อย เพราะเธอมีเรื่องไม่ค่อยดีนัก

ผมขับรถไปส่งที่บ้านของเธอ เมื่อผมกดกริ่งและเจ้าของร้านมาส่ง ผมถึงกับต้องตาลุกวาว

เธอเป็นผู้หญิงที่อายุแค่ 17 -18 เท่านั้น เธอสวมเสื้อที่เหมือนกับยกทรงขนาดใหญ่ และใส่กางเกงขาสั้น ผิวกายของเธอขาวนวลเสียจนผมมีความรู้สึกว่าตัวเองดำมาก และอกของเธอนี้นูนออกมาจนแทบปริออกมาเลย

เธอถามผมว่ามองอะไร ผมรีบเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะความอาย จากนั้นเธอก็บอกผมว่าจะเข้าไปเอาเงินในบ้าน ให้ผมเดินเข้าไปรอ ผมก็เลยเดินตามเธอเข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้าไปแล้วเธอก็บอกให้นั่งรอก่อน จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในห้อง ผมก็วางกล่องพิซซ่าไว้แล้วก็รอเวลา

สักพักผมได้ยินเสียงแปลกๆ ผมเลยเดินเข้าไปตรงประตุห้องที่เธอเดินเข้าไป ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังออกมา ด้วยความสงสัย ผมเลยแอบแง้มประตูดู

ปรากฎว่าเธอกำลังช่วยตัวเองอยู่ เธอเอากล้วยหอมอันบะเริ่มมายัดใส่หีของเธอ นําขาวใสๆของเธอไหลเยิ้มออกมา กางเกงของเธอเปิดซิปออก เธอแยงมันเข้าๆออกๆ หน้าตาของเธอเหมือนแหล่ตามองดูผมอยู่

จากนั้นเธอก็ลุกขึนโดยที่กล้วยนั้นยังเสียบอยู่ที่รูของเธอ แล้วเมื่อเธอเปิดประตูออกมาก็มาจับที่เสื้อของผมทันที เธอบอกว่าเธอเหงา อยากมีคนช่วยระบายอารมณื ยังไม่ทันที่ผมจะตอบ เธอมาจูบปากผมทันที

ผมแลกจูบตอบกับเธออย่างช่วยไมได้ เธอเอามือตัวเองมาจับมือของผมไปจับที่อกของเธอ หน้าอกนูนใหญ่ของเธออยู่ในมือของผม มันใหญ่ซะจนผมจับมันไม่มิด แล้วเธอก็ใช้มืออีกข้างจับที่กล้วยแล้วก็แยงมันเข้าออกต่อ จากนั้นเธอก็จับถอดเสื้อผมออก แล้วก็ใช้ลิ้นเลียผมตั้งแต่อกลงมาสะดือ โดยที่มือของเธอก็ยังแยงกล้วยอยู่ แล้วเธอก็ถอดกางเกงผม จับมังกรของผมที่ตั้งเด่ออกมาอม โดยที่มือของเธอยังแยงกล้วยของเธออยู่เลย เสียงครางของเธอยังดังอยู่จนผมต้องสูดปากด้วสยความเสียว

สักพัก เธอก็เอากล้วยออก แล้วก็จับมังกรของผมยัดเข้าไป ผมรู้สึกดเสียววาบตรงหัวมังกรของผม เธอผลักผมเข้าหากำแพง โดยที่ยังให้มือของผมจับที่นมของเธอ เธอถอดเสื้อของเธอออกจนตัวของเธอเปลือยเปล่า ยิ่งทำให้มังกรผมตั้งชันขึ้น เธอดันตัวเองเข้าๆออกๆผมเองจนผมตั้งตัวไม่ทัน เสียงนําของเราทั้งคู่ดังกระฉอกๆ ผมทนไม่ไหว จับเธอผลักไปบ้างแล้วก็เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

meowmeow

- ฉันคือ meowmeow และเขียนนวนิยาย "เยสที่บ้านเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประตูหลังของน้องชมพู่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?