ประสบณ์กามเสียสาว

ประสบณ์กามเสียสาว

เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนุก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆตัวที่พอไว้ใจได้ นุเลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นุเลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนุเคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆจะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้า

นุมาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นุค่อยๆถอดเสื้อออกนุทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนุไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชายแต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆลูบ นมนุ มันเสียวแบบแปลกๆหัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนุนิ้วสากๆของเค้าค่อยๆดันเข้าไปในหอยของนุ อะ..อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆออกๆสักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆแหย่เข้าไปในหอย มันอุ่นๆแล้วก็เสียวมากๆเลยนุยืนไม่อยู่เค้าเลยรีบอาบน้ำแล้วพานุมาที่เตียงของเค้า นุยังไม่ทันได้พลิกตัวเค้าก็เอาลิ้นมาดูดดันหอยของนุ แล้วจับกลีบหอยแยกออกจากกันจนเห็นเม็ดแตด เค้าดูดเสียงดัง นุก็ได้แต่เสียวจนจับหัวเค้า เค้าไม่ว่าแต่บอกให้นุร้องหรือทำตามใจเต็มที่ นุเลยกดหัวเค้าให้ชิดหีนุ แล้วเค้าก็เอาควยมาจ่อหน้านุให้นุอม อืม..มันใหญ่กว่าที่เห็นตอนแรกมากๆเลย พอนุอมเลียดูดจนเค้าคราง เค้าเลยบอกให้นุหยุดแล้วเอาควยมาจ่อตรงหีนุ ค่อยๆดันควยเข้าไป ตอนแรกมันเจ็บๆนะแต่เค้าบอกว่าเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วเค้าก็แทงที่เดียวมิดเลย โอ้ว..อืม.เค้าค่อยๆแทงเข้าแทงออกจากเบาๆเป็นแรงเร็วจนนุต้องจิกเค้าไว้แน่มันเหมือนหีนุอยากจะกินควยเค้าอย่างเดียว อืม...เค้าเร่ง

แรงกระแทกหีนุเอากระแทกหีนุเอาส่วนมือก็จับ นมนุดูด อืม..มันเสียวแทบขาดใจแต่ก็ไม่อยากให้เค้าหยุด เค้าถอนควยออกแล้วจับนุนอนคว่ำสี่ขาแล้วเอาควยแทงใสหีเอานิ้วใสรูตูดนุ นุเสียวจนตัวสั่นควยเค้ากระแทกนิ้วเค้าก็แหย่นุได้แต่กัดหมอนระบายอาการเสียวเค้าควงควยวนในหีนุ โอ้ว..นุ..นุอยากจะร้องให้เสียงดังๆเค้าเอานิ้วออกเปลี่ยนมาจัยสะโพกนุกระแทกแรง ๆๆ โอ้ว..มะ.ไม่ไหวแล้ว..ตัวนุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรวค์ ปราบรัตน์

- ฉันคือ ณรวค์ ปราบรัตน์ และเขียนนวนิยาย "ประสบณ์กามเสียสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
767 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 3

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?