สนุกกับแฟนเพื่อน

สนุกกับแฟนเพื่อน

++ กล่าวนำก่อนว่าแฟนของกิว เพื่อนเราไม่จริงจังอะไร ประเภทเงี้ยนก็ไปหามัน ++ วันนั้นเราอยู่หอพักที่รังสิตเบื่อ ๆ เงื้อน ๆ ไม่รู้จะไปไหนดี เห็นกิวบอกว่าที่หอมันผู้หญิงง่ายสัดโทรจีบแปบเดี๋ยว

แม่งถางขารอเลย ก็เลยบุกไปหาที่หอพักมันแถวบางนา ไปกับเพื่อนอีกคนเงื้อนพอ ๆ กัน(เรากับเพื่อนน่าตาดีนะ) ไปถึงหอมันแล้วประมาณเที่ยงคืน มันเสือกไม่อยู่ ก็ลองโทรไปหามัน มันบอกว่าอยู่ที่

บ้านพรุ่งนี้ถึงมา เลยถามมันคืนนี้กูจะไปนอนที่ไหน จะไปหาผู้หญิงมาล่อได้งัย มันบอกให้ไปนอนที่ห้องแฟนมันก็ได้ แล้วบอกว่าเป็นเพื่อนกิว ก็ลองน่าด้านไปขอนอน ถึงห้องไปเจอแฟนมัน ขาวอวบดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรก็เพราะเป็นแฟนเพื่อน ก็แนะนำว่าเราขื่อริว เพื่อนเราชื่อเคน เป็นเพื่อนกิวขอนอนด้วยนะ โอ๋บอกได้(แฟนกิว) ก็แปลกใจทำมัยให้ง่ายจังก็ไม่คิดอะไร ก็เข้าไปเล่นโทรศัพท์โรคจิต โอ๋กับกิ๊ฟ(เพื่อนโอ๋ ไม่สวยเลย)ขอตัวนอนก่อน เคนก็บอกนอนไปสิ เรากับเคนก็เล่นอยู่พักนึงโอ๋ก็ไปเปลี่ยนเป็นกระโปร่งสั้น ๆ นอนตอนแรกใส่กางเกงนอนนะ ก็ไม่ได้คิดอะไรอีกเพราะห่มผ้า เคนก็นอนหลับก่อน เราก็เล่นคนเดียวอยู่แปบนึง ไป ๆ มา ๆ โอ๋ดิ้น ผ้าห่มเปิดถ้าส่องก็เห็นโหนก ก็ไม่ได้ส่องอะไรเพราะเป็นแฟนเพื่อน แล้วโอ๋ก็ชันเข่าขึ้นมา คราวนี้เป็นเต็ม ๆ ก็เลยไปปลุกเคนให้มาดูของดี เคนชวนเราไปลักหลับที่ข้างเตียง เคนกับเราก็ใช้นิ้วค่อย ๆ ลูปที่หัวนมของโอ๋ เคนก็๋ไม่ถึงใจเลยปลุกโอ๋ แล้วให้เราฟอร์มนอนไปก่อน เคนก็พูดแบบจีบๆโอ๋ เย้าแหย่กันมากันมาบนเตียงใช้หมอนตีบ้างจับนมบ้างเราใช้มือปีศาจมาร่วมจับด้วย โอ๋ก็งง มือจากไหนอีกจากใต้เตียงโอ๋ก็ให้เราขี้นมา เราก็เลยร่วมเล่นด้วย ตลกตรงที่ดึงชุดชั้นในแล้วดีดดังแปะสนุกตรงไหน 55 ทำอย่างนี้ประมาญครึ่งชั่วโมงโอ๋ก็บิดไปบิดมาใช้มือปัดบางแต่ก็ไม่ด่า เรากับเคนก็เลยขลึง คราวนี้ก็ได้จับสะดวกหน่อย แต่น่าแปลกที่เพื่อนโอ๋ยังนอนได้ไงเหมือนรู้กันกับโอ๋ หรือว่ากลัวถูกขลึงก็ไม่รู้ แต่หารู้ไม่ว่าถึงจะเงี้อนขนาดไหนก็ไม่เอามัน อิ อิ มองเห็นได้ว่าโอ๋เริ่มหลุดแล้ว เราก็ชวนโอ๋เข้าห้องน้ำ โอ๋ก็ไป คราวนี้สองต่อสองไม่น่าจะรอด ก็เลยค่อย ๆ บรรจงลูปไล้ โอ๋ร้องแผ่ว ๆ หัวนมก็ค่อย ๆ ตั้งแข็งขึ้นมา เราไม่รอช้าเลยถอดเสื้อโอ๋ รู้สึกว่าโอ๋เริ่มเชื่องเหมือนลูกแมวตัวน้อย ๆ เราก็ใช้มือซ้ายล้วงไปในยกทรง แล้วก็ค่อย ๆ เค้นหน้าอกอย่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thitipan Thumkradueang

- ฉันคือ Thitipan Thumkradueang และเขียนนวนิยาย "สนุกกับแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับช่าง ในที่ทำงาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?