ความอยากเป็นเหตุ

ความอยากเป็นเหตุ

เราก็ได้อ่านของเพื่อนมาแล้วหลายแนวนะคะ เราชอบหลายเรื่องเลยแหละ เอาหละมาเล่าเรื่องของเราดีกว่านะค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อน ๆ ก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้เขียนมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง อายเหมือนกันนะ แต่ก็อยากบอกผ่านเรื่องราวของเราเหมือนเพื่อน ๆนะค่ะ

เรามีความรู้สึกเงี่ยนตั้งแต่เด็กแล้วไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ก็ไม่รู้ พอโตขึ้นมาไม่เท่าไหร่ก็รู้จักช่วยตัวเองแล้วหล่ะ และเสียสาวให้กับนิ้วของเราเอง แต่เพิ่งมาเสียตัวตอนอยู่มหาลัย เพราะตอนนั้นได้เล่นไอซีคิว และได้รู้จักพี่คนหนึ่ง ตอนแรก ๆ คบกันพี่เขาก็ดีนะ แล้วพอคบได้ประมาณ เดือนนึง พี่เขาออกลายประมาณว่าเวลาดูหนังเขาเอามือของเขามาวางบนกระโปรงเราแล้วค่อย ๆ เอานิ้วของเขาลูบวน ๆ ไปที่โหนกของเรา ตอนนั้นเราทั้งกลัวและทั้งขนลุกซู่เลยแหละ ก็เราไม่เคยโดนทำอะไรแบบนี้นี่หน่า เราพยายามเอามือเขาออกแต่พี่เขาจับมือเราไว้แล้วเอามือเราไม่ลูบของเขา เรารู้สึกกลัว ๆกล้า ๆ

แต่ก็ยอมทำตามที่เขาสั่งนะ พอทำไปได้สักพักเขาคงเสียวมากมั้ง เขาก็จับมือเราออก แล้วเขาก็ค่อยล้วงเข้ามาในกระโปรงเรา แล้วเอานิ้วเข้ามาล้วงในกางเกงใน เราสะดุ้งเลยหละ เรารู้สึกเลยว่าน้ำเราออกมาเยอะ มาก ๆ เพราะปกติก็เป็นคนมีอารมณ์ตลอดเวลาอยู๋แล้วหล้ะ ที่นี้เราก็พยายามหนีบขาไว้เลยเพราะมันเสียวมาก ๆ เกือบเผลอครางออกมาเลย มันได้อารมณ์มาก ๆ เลยนะ พี่เขาก็จับกางเกงในเราแล้วเกี่ยวรูดออกมาเลย เราตกใจแต่ก็ไม่กล้าทำอะไร กลัวมาก ๆ แต่โชคดีไม่ค่อยมีคนมาดูหนังเพราะเป็นช่วงกลางวัน แถมเรารู้สึกไม่อยากดูหนังแล้วหล่ะ เราก็นั่งเบี่ยงตัวมาทางพี่เขา เค้าก็เอานิ้วมืออีกข้างมามาถูวน ๆ กับนมของเราจนหัวนมเราแข็งขึ้นมานะ วันนั้นเราใส่เสื้อในลูกไม้ไปด้วย ยิ่งทำให้มันแข็งมาก ๆ จนเราอยากจับปากพี่เขามาดูดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่มันทำไม่ได้ เขาเห็นว่าเรานิ่ง ๆ ตัวสั่น ๆ มั้งก็เอานิ้วเข้ามาถู ๆ

กับหัวนมและมืออีกข้างสอดเข้าไปให้หีของเราแล้วพยายามดึงเข้าดึงออก จนมีเสียงดังแฉะ ๆ เราหันไปค้อนให้พี่เขาทีนึงแล้วบอกว่ามันเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ พี่เขาก็ทำหน้าตาแบบอะไร พี่ทำไรเลย เราเลยเอาคืนโดยการจับควยที่อยู่ในกางเกงของเขาแล้วเอามือถู ๆ นวด ๆ เราเห็นพี่เค้าทำหน้าแบบเสียวมาก ๆ เรารู้สึกสะใจมาก ๆ เลย คิดดูนะ เขาเสียวจนกล้าเอามันออกมาให้เราดูด แต่เราฝีนตัวไม่ดูดให้ เราเอาแค่มือกำรอบ ๆ ของเขาไว้ แล้วชักขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ui

- ฉันคือ Ui และเขียนนวนิยาย "ความอยากเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
663 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?