แอบดู

แอบดู

เป็นเรื่องของการได้ดูการร่วมเพศของคนข้างบ้าน คือบ้านที่ผมอยู่นี้จะเป็นบ้านในหมู่บ้านทั่วๆ ไป และผมก็มีเพื่อบ้านที่หลังติดกัน และบ้านหลังนี้ก็ได้ทำเป็นร้านขายของชำทั่วไป เราก็เป็นเพื่อบ้านที่ดีต่อกันมาตลอดแม้กระทั่งทุกวันนี้ บ้านนี้ก็จะมี พ่อ แม่ และลูกสาวอีก 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ กำลังใกล้แต่งงาน ซึ่งก็แน่นอนว่า ก็จะเห็นว่ามีแฟนหนุ่มไปมา หาสู่เป็นประจำ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ที่นี้อยู่มาวันนึงที่บ้านนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย ซึ่งปกติ แม่เค้าจะอยู่เพื่อขายของทุกวัน แต่วันนั้น คงไปธุระกันหมด คงเหลือแต่ลุกสาวคนที่ว่านี้ ก็ให้ชื่อว่า จอย ก็แล้วกัน และบังเอิญวันที่เกิดเรื่อง ก็มีเด็กมาตะโกนเรียก

เพื่อซื้อของอยู่หน้าบ้าน และผมก็บังเอิญได้ยิน แต่เหมือนไม่มีใครอยู่หน้าร้าน ผมก็เลยบอกเด็กว่า เดี๋ยวจะไปดูให้ว่าอยู่หลังบ้านหรือเปล่า เพราะรั้วติดกันถ้าผมเดินไปหลังบ้านแล้ว ตะโกนเรียกก็อาจได้ยิน แต่วันนั้นไม่รู้ยังไงผมก็กะว่าจะยืนให้สูงๆ หน่อยแล้วจึงเรียก จะได้ได้ยินชัดๆ จึงไปยืนบนเก้าอื้ ตัวนึงที่ขอบรั้วหลังบ้าน แต่พอมองเข้าไป ในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องครัว ยังไม่ทันจะได้ตะโกน กลับเห็นว่า ทางคุณจอยกับแฟนกำลัง เย้อกันอย่างเมามันด้วยท่า doging ผมก็เลยได้ดู ซักแป๊บนึง หลังจากนั้นจึงคิดพิเรน ว่าถ้าให้เค้ารู้ว่าเราเห็นคงจะดี จึงได้ทำเป็นโชงกไป แล้วก็ตะโกนไปด้วย ปรากฎว่าทั้ง 2 คนตกใจกันมาก

และรีบใส่เสื้อผ้า หลังจากวันนั้นมาทางคุณจอยเองไม่ยอมออกจากบ้านเป็นสอง สามอาทิตย์ ไม่ยอมให้ผมเห็นหน้าเลย เพราะคงอายมาก แต่พอได้ซัก 1 เดือนเราก็เริ่มเจอกันบ้างเพราะเลี่ยงไม่ได้ ก็ในเมื่อบ้านติดกัน แต่จากนั้นเราก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ เกิดขึ้น คือผมรู้สึกว่าอยากจะได้มีโอกาสบ้างก่อนที่ คุณจอยจะแต่งงาน จึงได้เริ่มพูดจา สองแง่ สามง่าม แหย่คุณจอย ผลดูเหมือนว่าคุณจอยแกก็จะเล่นด้วย และในไม่ช้าไม่นานผมก็ แอบตีท้ายครัวจนได้ โดยก็ใช้จังหวะโอกาสเดียวกัน จนกระทั่งคุณจอยก็ได้แต่งงาน แต่หลังจากแต่งงานแล้ว คุณจอยก็ย้ายออกไปอยู่กับแฟน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย แต่คิดว่าถ้าเธอมีโอกาสมาที่บ้าน พ่อแม่ เธอบ่อยๆ คงได้มีโอกาสกันอีก แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อครับ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โจ

- ฉันคือ โจ และเขียนนวนิยาย "แอบดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
20/10 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีชอบ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?