เซ็กส์ออนไลน์

เซ็กส์ออนไลน์

ฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อะไร เพราะคนแรกที่ได้เปิดซิงคือแฟนสมัยเรียนมหาลัย จนตอนหลังเราก็แยกทางกัน แฟนเป็นคนแรกที่สอนให้รู้จักเรื่องเซ็กส์ สอนฉันสารพัด แต่น้อยนักที่ฉันจะถึงจุดสุดยอด ซึ่งตอนนั้นไม่เคยรู้ว่ามันคืออะไร เค้าเปิดฉากด้วยการ แทงๆๆๆ แล้วเค้าก็เสร็จโดยที่ฉันยังมึนๆ กับเซ็กส์ไม่สุขสมเท่าที่ควร ฉันจำได้ว่าสำเร็จ

ความใคร่แล้วตัวเกร็งสุดๆ เมื่อตอนที่ช่วยตัวเองในห้องนอนโดยการวิดีโอหนังเอ็กซ์ ฉันลองใช้มือของตัวเองสัมผัสตรงส่วนนั้น สุดยอดมาก ฉันลูบไล้ไปพร้อมๆ กับดูหนัง จินตนาการไปว่าได้ร่วมรักกับฝรั่งในหนัง รุนแรงและสุดยอด ถึงตอนหลังฉันเลิกกะแฟนไปก็ไม่เคยเดือนร้อนเรื่องเซ็กส์ทำเองได้555 เด็ดกว่าอีก แต่ส่วนลึกในใจเหงามาก

จุดนี้เองทำให้ฉันหันเหตัวเองมาเล่นอินเตอร์เนต ฉันได้เชทและหลายๆ ครั้งได้เจอผู้ชายชวนคุยเรื่องเซ็กส์ ตอนนั้นรุ้สึกไม่ชอบเลยอุบาทว์ แต่สุดท้ายพอเล่นเชทหนักเข้าๆ ก็ได้รวมคุยเรื่องเซ็กส์กับเค้าแต่ก็ไม่มีอะไรมากแค่คุยกัน พออยากฉันก็เปิดหนังดู ฉันเป็นลูกค้าที่สั่งหนังทางเนตด้วย เก็บกดน่าดูไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ ภายนอกเป็นที่เหมือนไม่รู้เรื่องเซ็กส์ไม่บ้าเซ็กส์ ทางบ้านไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันได้เสียกับแฟน ฉันไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊อะไรด้วย

ฉันก็เชทตามปกติไป จนวันหนึ่งได้มีโอกาสรู้จักกับคนต่างชาติคนหนึ่งมาทำงานในเมืองไทย เค้าพูดได้มากอยู่ ฟังดูน่ารักดี เค้าขอเบอร์โทรฉัน แล้วพยายามโทรหาตลอด คุยกันนานไม่เคยคุยเรื่องอย่างว่ากันเลย จนฉันไว้ใจ

เราสนิทกันระดับหนึ่งขนาดไปทานอาหารด้วยกัน

คืนนี้มาถึงมันก็เหมือนทุกครั้งเค้าโทรมา มาเจอเค้าได้ไหมอยากคุยด้วยฉันเลยนัดเค้าไปเจอที่ร้านเดิมที่เราเคยไปเจอกันทุกครั้ง คืนนี้เค้าเมาแล้วจับมือฉันแล้วพูดว่า คบกันได้สักระยะ เค้าขอหอมแก้มได้ไหม ฉันบอกว่าไม่ได้ จะบ้าเหรอไง เวลาตี 2 ดึกพอสมควร เราก็จะแยกกันกลับเค้าเดินมาส่งที่รถแล้วบอกว่า คืนนี้ถ้าไม่ให้หอมแก้มจะขับรถตามไปจนถึงบ้านแล้วจะไม่ไปไหนฉันเลยบอกว่าตามใจ เพราะในใจคิดว่าเค้าหยอกเล่นคงไม่ทำจริ

ฉันขับรถออกไปเค้าขับตามมาตลอดจนถนนสายหนึ่ง ใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้าน เค้าตามจริง ฉันไม่อยากให้วุ่นวายเกิดเค้าทำอย่างที่ว่าจริงไม่อยากมีปัญหากับที่บ้านเลยชะลอจอดเข้าข้างทางเค้าก็จอดแล้วเดินมาหาฉันที่รถ ฉันบอกว่ากลับไปได้แล้วเค้าบอกว่าไม่กลับจนกว่าจะได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kanyaphan

- ฉันคือ Kanyaphan และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ออนไลน์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1145 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูด ลงไปลึก ๆ จนมิดโคน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?