เจ้านายกะผองเพื่อน

เจ้านายกะผองเพื่อน

สวัสดีคะ เราเป็นคนสวย น่ารัก หุ่นอวบนิดๆ ผมยาว ผิวขาว อายุ 22 เพิ่งจบมาใหม่ๆ เลยคะ เราเพิ่งทำงานที่บริษัทเกี่ยวกับออกแบบระบบไฟฟ้าให้กับอาคารต่างๆ แน่นอนว่า บริษัทแบบนี้ ผู้หญิงน้อย แต่ผู้ชายจะเยอะมาก ดังนั้นแผนกเราจึงมีเราคนเดียวที่เป็นผู้หญิง เราเป็นเลขาสาวที่เจ้านายเอ็นดูมาก เพราะเวลาท่านไปประชุมที่ไหน คนจากบริษัทอื่นก็จะอิจฉานายของเรา เรื่องก็เริ่มจากตรงนี้แหละคะ เนื่องจากเราเป็นคนช่างพูด เอาใจเก่งทำให้บรรดาเพื่อนๆเจ้านายต่างก็ติดใจ และถามไถ่ถึงเราเสมอเวลาที่นายเราไปประชุมแล้วเราไม่ได้ไปด้วย พอดีว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมา มีการไปสัมมนากระชับมิตรกับบริษัทในเครือ ที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน แน่นอนว่าเราก็ต้องไปด้วย แต่ทีนี่เราต้องนอนคนเดียวเพราะว่าเพื่อนร่วมงานมีแต่ผู้ชายใช่ไหม แต่เราก็แปลกใจมากว่าทำไมห้องพักเราจึงเป็นแบบ ห้องที่มีประตูเปิดไปหาอีกห้องที่ติดกันได้ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนมาถึงงานเลี้ยงตอนกลางคืน ทุกคนต่างก็ทำตัวตามสบายมาก ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น เราเองก็ใส่ กางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ พราะกะมายั่วพวกผู้ชายเล่นๆ ให้พวกที่ชอบแอบมองดูเราตอนทำงานใจสั่น

มันรู้สึกดีอ่ะคะ กับเสื้อยืดรัดรูปสีขาวแต่ว่ามันบาง จนเห็นลายของชุดบิกินี่เลยล่ะคะ ที่โรงแรมที่เราพัก ตอนกลางคืนจะมี โฟมปาร์ตี้ นี่ล่ะคะตอนเริ่มเกิดเหตุ บรรดาเพื่อนร่วมงานและเจ้านายเรา พอเริ่มเมาก็เริ่มแสดงอาการหื่นออกมา อิอิ เราเห็นแล้วเงี่ยนมากเลยแต่ต้องเก็บอาการเอาไว้ พอทุกคนลงมาเล่นโฟมในสระ เสื้อเราพอโดนน้ำก็เห็นข้างในหมดเลย พวกผู้ชายต่างก็จ้องมาที่หน้าอกเรา จนเรางี้น้ำเยิ้มเค็มไปหมด จนนายเราบอกว่า เฮ้ยพวกนายเล่นจ้องเขาแบบนี้ น้องเขาก็อายแย่สิว่ะ ว่าแล้วนายก็เดินมาประชิดหน้าอกเราทำเหมือนจะมาบังให้ แต่ขอโทษ เรารู้ทันว่าที่จริง นายเราน่ะมีอารมณ์มากแค่ไหน เพราะจู๋เขาแข็งมากๆ ตอนที่นายเซมาชนกับเราอ่ะ พอเมากันได้ที่และดึกมากแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่ามีแต่คนอาสาจะมาส่งที่ห้อง เราก็เงี่ยนมากแล้ว อยากจะให้มากันมั้งหมดเลย แต่คงไม่ได้ ตอนนั้น เพื่อนร่วมงานชื่อ เอก มาส่งเพราะห้องอยู่ตรงข้ามเรา เรากะเอกเดินมาด้วยกันโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยว่า

นายกับเพื่อนกำลังวางแผนเอาเราอยู่ในห้องที่ติดกับเรานั่นแหละ พอเดินมาถึงห้อง เอกก็บอกว่า เหงามาก เขาไม่เคยต้องนอนคนเดียวเลย ขอยืม mp3 ไปฟังก่อนอนได้ไหม เราก็ให้ยืม แต่พอเข้ามาในห้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Siriwit

- ฉันคือ Siriwit และเขียนนวนิยาย "เจ้านายกะผองเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
950 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องระหัสสุดsex

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?