เซ็กส์กับเพื่อน  ก้าวสู่ความรัก

เซ็กส์กับเพื่อน ก้าวสู่ความรัก

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียนที่เตรียมตัวสอบ เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนิสิตหลายๆ คน หนึ่งในนั้นก็มีผมรวมอยู่ด้วย เรื่องได้เกิดขึ้นช่วงสอบของเดือนตุลาคม เพื่อนำคะแนนไปเทียบเรียนต่อ ระดับปริญญาตรี

ผมเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยและที่พอสนิทด้วยก็ไม่เรียนต่อชงัน เขาบอกว่าจบ ม. 6 ก็พอแล้ว การที่จะไปสอบถึงในเมืองจึงเป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับผม แต่ก็ไม่ใช่โชคร้ายเสมอไปผมยังมีเพื่อนที่ไปเรียนในเมืองด้วยคนหนึ่ง เขาชื่อ “โอ๋” หลังจากที่ไม่พบกันนานรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปมาก สูงเท่าๆ กับผมประมาณ 173 ผิวขาว หน้าตาหล่อ มากๆ สาวเห็นคงอดใจไม่ไหว ส่วนผมเป็นคนเงียบขึม น่าตาใช้ได้พอดูมีสาวมาบอกรักอยู่หลายคน แต่หัวใจไม่รับพิจารณา

ผมก็ได้มาพักกับเพื่อนคนนี้ครับ ซึ่งปกติเขาจะพักกะเพื่อนของเขาครับ โชคดีที่เพื่อนเขากลับบ้าน คิดอยู่ว่าจะทำไงถ้าอยู่กันหลายคน เพราะผมไม่เคยไปนอนพักบ้านเพื่อนมากก่อน ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันออกเกรงใจอยู่นิดๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็เราเป็นผู้ชายทั้งคู่ก็ไม่ได้วิตกอะไรมากนัก ตอนกลางวันก็ปกติดีอยู่ครับไม่มีอะไรน่าสงใส

แต่พอตกกลางคืนหลังจากกินข้าวเสร็จ เพื่อนผมกลับชวนดูหนัง “บอล ๆ มาดูหนังเป็นเพื่อนเราหน่อย” ไอเรานึกว่าหนังอะไร แท้จริงแล้วเป็นหนังโป้ครับ ซึ่งไม่ได้เป็นหนังโป้ธรรมดา มันเป็นหนังที่ผู้ชายเป็นตัวแสดงนำทั้งเรื่องจนจบครับ บอกตามตรงว่าไม่รู้มาก่อนเลยว่าผู้ชายจะเอากันได้ ช่วงดูก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกครับ ส่วนผมมีแต่หัวเราะไปพลาง ถ้าไม่ทำอย่างนั้นคงดูเป็นเพื่อนเขาไม่ได้ครับ เพราะผมเป็นคนขี้อายปกติก็ไม่ดูอยู่แล้วหนังโป้ แต่ครั้งนี้เป็นหนังผู้ชายเลย ทำใจลำบากเหมือนกันแต่ทำไงได้ครับก็มาขออาศัยกับเขาต้องตามใจบ้างเป็นธรรมดา เมื่อหนังจบแล้วก็เข้านอนครับ

บ้านพักหลังนี้มี 2 ห้องครับ ห้องหนึ่งเป็นของเพื่อนของเขา ผมก็นอนกับเขา ซึ่งไม่เคยนอนกับเพื่อนมาก่อนเลยก็รู้สึกแปลกๆ แถมยังมานอนด้วยกันหลังดูหนังบ้านี้อีก ก็คิดอยู่ว่าถ้าเพื่อนมันคึกขึ้นมาผมจะทำอย่างไร ทั้งเสียว ทั้งกลัว ในขณะนั้นก็เงียบสักพัก อยู่ดีเพื่อนผมก็ดันพูดขึ้นว่า “บอล นายนะมีแฟนกะเขาหรือยัง” ไอ้เราก็ตกใจหมด หัวใจเต้นไม่เป็นซำเลย นึกว่าเขาจะว่าอะไรเสียอีก ผมได้ที่เลยตอบไปว่า “ยัง เลยวะ ก็มันไม่มีใครถูกใจเลยนะสิ หน้าไม่ได้วะ” แต่จริงแล้วไม่รู้ว่าจะเลือกยังไง ตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sad Rae

- ฉันคือ Sad Rae และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับเพื่อน ก้าวสู่ความรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1407 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กบ้านนอก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?