เด็กช่าง เกินตัว

เด็กช่าง เกินตัว

สวัสดีครับ ยังไงก็ขอแนะนำตัวเองก่อนครับ ผมโยครับ ปัจจุบันผมรับราชการ ขอไม่บอกสังกัดนะครับ มาเริ่มประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า.....

สมัยที่ผมเรียนอยู ปวส. โรงเรียนเอกชนแถวประตูน้ำ อายุก็ 18 ได้มั้ง.. ตอนเรียนผมทำงานไปด้วยครับ ผมเรียนตอนภาคเช้า บ่าย..เข้าทำงาน.. สี่ทุ่มเลิก เป็นร้านอินเตอร์เน็ตครับตำแหน่งแคชเชียร์ แล้วร้านเน็ตเนี่ยมันก็ขายอาหารด้วย แต่เป็นคนละเจ้าของกันกับร้านอินเตอร์เน็ตนะครับ

ร้านขายอาหารมีคนทำงานเยอะเลยครับ กะหนึ่งก็ประมาณ 20 กว่าคน..

พอมาวันหนึ่ง สายตาอันแหลมคมของคมก็ไปเจอะกะเด็กคนหนึ่ง อายุคงจะประมาณ 16 ปีได้ หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนไม่ขาวมาก ตัวสูงพอดี แต่ดูเฮี้ยวๆ เห็นเค้าคุยกะเพื่อน ...ผมเริ่มสืบเลยครับ ว่าเป็นใครมาจากไหน.... สืบๆๆ จนได้รู้มาว่า เป็นเด็กทำงาน Part-Time เข้ากะบ่ายเหมือนกะเรา เรียนช่างยนต์ แถวดินแดง แล้วก็มีแฟนแล้วกำลังจีบกันอยู่(เศร้า) เค้าชื่อนายเอ้ เด็กต่างจังหวัด

เหตุการณ์ก็ดำเนินมาเรื่อยๆ ครับของอย่างนี้ต้องใจเย็นๆ ผมพยายามคุยกะเค้าบ่อยๆ เป็นเดือนๆ แน่ะ (พยายามไหม) จนสนิทกัน... และได้รู้ปัญหา ว่าบ้านญาติเค้าอยู่ไกล กลับบ้านดึกลำบากมาก... โอ้ว..พระเจ้า..เข้าทางผม ผมก้อชวนเค้ามาพักที่หอผม..ตอนแรกผมก้อคิดว่าเค้าคงไม่กล้ามา..แต่ผิดคาดครับ..นายเอ้ตกลง..

หลังจากเลิกงานแล้ว ผมพานายเอ้ที่มาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าของเค้า และกล่องหนังสืออีกหนึ่งกล่อง ย้ายเข้ามาพักกะผมที่หอ คืนแรกผมจัดการเลยแระ คือยังนี้ครับ พออาบน้ำกินข้าวเสร็จ ผมก็ขึ้นนอนบนเตียง ใส่แต่กางเกงขาสั้น นายเอ้ก็เหมือนกัน ผมก็คุยกะเค้า คุยไปคุยมา ผมก็พาเข้าคุยเรื่องแฟน ผมถามว่าเคยไหม เค้าบอกว่าเคยกะผู้หญิงแล้วแต่ไม่ใช่แฟน ผมก็ซักถึงขนาดเขา เค้าบอกเค้าใหญ่ ผมไม่เชื่อ ผมเลยเอามือไปตะบบที่เคของนายเอ้ แล้วคลึงๆ นายเอ้คงจะตกใจ แต่ไม่ว่าอะไร คงจะเสียว ผมก็ชวนคุย แต่นายเอ้คงจะอายไม่ค่อยจะคุย ผมล้วงเคของนายเอ้ออกมา โอ้โห..ใหญ่มากๆ สองกำได้ เคของนายเอ้จะงุ้มลง หัวบานแดงเถือก แล้วมีน้ำเยิ้มออกมาจากรู ผมเอานิ้วโป้งบี้ที่หัวมังกรยักษ์ของนายเอ้ นายเอ้คลาง “ซี๊ด....อา.. พี่โยผมเสียว….” ผมบอกถามนายเอ้ว่า “เอ้พี่ขอชิมได้ไหม..” นายเอ้ตอบว่า “งึม.......” หลับตาบี้ ผมค่อยๆๆ ครอบปากลงไปแล้วใช้ลิ้นวนๆ รอบหัวแดงบาน นายเอ้เด้งตัวขึ้น พร้อมกับเอามือกดขยี้หัวผมไปมา สักพักนายเอ้เริ่มเอามือกดห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมศักดิ์

- ฉันคือ สมศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "เด็กช่าง เกินตัว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1520 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิ้ลแค้นผู้จัดการตัวดี

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?