สาวขี้เหงา

สาวขี้เหงา

สาวขี้เหงา

สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องประสบการณ์ของคุณแล้วนะคะทุกเรื่องชอบมากเลยดิฉัน เองก็มีประสบการณืเรื่องนี้มาค่อนข้างมากอยากจะนำมา เล่าสู่กันฟังนะคะ ดิฉันเองชื่อหนึ่งค่ะเป็นสาวขี้เหงาเหมือนชื่อเรื่องเลยนะคะดิฉันเองจบการ ศึกษาปริญญาตรีทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 18 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก้อมีอยู่ว่า เราทั้งคู้รู้จักกันผ่านทางเน็ท แรกๆก้อโทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก้อสอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อเป้ค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก้อนัดพบกันเป้เป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนหนึ่งสูงเพียง160 แต่หนึ่งเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร

เห็นเป็นต้องเหลียวหลังขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นเป้ก้อมาส่งที่บ้านหนึ่งเรานั่ง คุยกันต่อในรถสักครู่เป้ก้อบอกหนึ่งว่า หนึ่งจ๋าเป้ชอบหนึ่งมากนะแล้วเค้าก้อดึงตัวหนึ่งเข้าไปหาจูบหนึ่งเบาๆหนึ่ง เองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา ไม่นานพอเป้ดึงตัวเข้าไปจูบเราสองคนก้อแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด จนแทบหายใจไม่ทันเป้ บอกว่าหนึ่งจูบได้เก่งมากเราลูบคลำกันทั้งตัวภายในรถคันนั้นสักพัก เป้ก้อบอกว่าเค้าทานไม่ไหวแล้วให้หนึ่งช่วยเค้าหน่อยแล้วเค้าจะช่วย หนึ่งด้วยเป้เอามือล้วงเค้ามาในกระโปรง ซึ่งตอนนี้มันเลิกขึ้นมาจนอยู่บนหน้าขาแล้วมือเค้าก้อล้วงเค้ามาในกางเกงใน ตัวจิ๋วซึ่งปิดแทบไม่ มิดเป้บี้เม็ดของหนึ่งไปด้วยนิ้วของเค้าแหย่ลงไปในรูจิ๋มซึ่งมีน้ำแฉะ เต็มไปหมดส่วนมือของหนึ่งก้ไม่น้อยหน้าค่ะรูดซิปแล้วล้วงลงไปใน เป้ากางเกง โอ้โฮเป้ขาทำไมมันใหญ่ขนาดนี้มือของหนึ่งกำไม่รอบเลยเป้บอกว่าของหนึ่งก้อ ใหญ่ครับเราใช้มือช่วยกันและกันสักพักหนึ่ง ก้อลองเอาปากลงไปอมของเป้มันคับปากมากเลยหัวบานใหญ่จนทำให้คิดว่าถ้ามันลง ไปอยู่ในรู มันจะแน่นขนาดไหนแต่หนึ่งก้อไม่กลัวนะ คะเป้ขาาาาหนึ่งอมแล้วดูดดูดแล้วเลียจนเป้ร้องลั่นรถสักพักน้ำเค้าก้อแตกคา ปากหนึ่งค่ะ

หนึ่งดูดจนเกลี้ยงมือของเค้าก้อเขี่ยเม็ดแตดของ หนึ่งตลอดเวลา ปากก้อดูดปากจนกระทั่งหนึ่งก้อเสร็จคานิ้วของเค้าไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ONE SOHT

- ฉันคือ ONE SOHT และเขียนนวนิยาย "สาวขี้เหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1148 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบโชว์มากค่ะ3

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?