ครูร่านสวาท

ครูร่านสวาท

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายยุทธ แต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้ง เขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกัน เราจึงตกลงกันว่า เราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยว จากนั้นดิฉันกับนายยุทธก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำ ทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวย นายยุทธคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้ง เขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลย ที่บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้าง บางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะ แต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะ เพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ด กระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย )แน่นอนว่าเป็นความต้องการ ของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลย อย่างที่เจอกับนายยุทธในวันนี้ และไม่รู้ว่านายยุทธไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหน มาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวัน โชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้ว เขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้าง ยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดิน ขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมาก ตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ ได้เห็นนายยุทธเงี่ยนง่าน ดิฉันก็เช่นเดียวกัน ในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำ เพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดู

ดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่า เห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหี บิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน แต่พอจะเริ่มลงมือก็ได้ยินเสียงในห้องน้ำชายอีกฝั่งหนึ่ง ค่ำแล้วเราก็เลยได้ยินเสียงชัด แน่นอนต้องเป็นคู่เดิม แต่ถึงจะเป็นคู่เดิมเราก็อยากดูอีก นายยุทธบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไป ดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะ ดิฉันเลยต้องยอม นี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วย ท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้ว เราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆ มองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิม แต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสา คนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกิน อาจารย์ผู้ชายมักเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Masa

- ฉันคือ Masa และเขียนนวนิยาย "ครูร่านสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2287 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ศึกสายเลือด

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?