ได้เสีย เพราะเขียนไดฯ

ได้เสีย เพราะเขียนไดฯ

นี่เป็นเรื่องครั้งที่สองของผมแล้วที่ได้เขียนมาให้อ่านกัน

ไม่ให้เป็นการเสียเวลาเริ่มเลยละกันนะครับ

เรื่องของเรื่องคือผมเขียนไดอารี่ออนไลน์ที่เวปไซต์แห่งหนึ่ง เขียนมานานพอควรเรื่องแหละ จนกระทั่งมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง จริงๆแล้วก็ไม่ใช่แฟนคลับหรอกครับ ก็เป็นคนที่เขียนไดฯเหมือนกัน แล้วไปอ่านของกันและกันเป็นประจำ จนเริ่มรู้จักนิสัยใจคอกันบางคนนี่ผมถือว่าเป็นเพื่อนตากันเลยทีเดียว

ก็จากที่ไดฯที่ผมเขียนนี่เอง ทำให้ผมรู้จักกับคนนึงครับ ชื่อพี่เคกิ (นามสมมตินะครับ..เพราะไม่อยากบอกชื่อพี่เขาจริงๆ) พี่เขาเป็นคนเหนือครับ อายุแก่กว่าผมประมาณสามปีเอง แล้วก็หนุ่มเหนือออกตี๋ๆ สูงพอๆกับผม 170 เซนฯ ครับ เรารู้จักกันผ่านตัวหนังสือมานานครับ โดยรู้จักผ่านไดฯเนี่ยแหละ เมนท์กันไปมาครับ

จนกระทั่งผมกลับจากอเมริกา ไป work and travel มาครับ แล้วกำลังเซ็งกับที่บ้าน ผมบ่นไปในไดฯไว้ด้วย แล้ววันนึงผมเปิดmsn มา ก็เป็นชื่อเมลของพี่เคกิแอดผมมาครับ เราก็ได้คุยกันไป สอง สามวันครับ พี่เขาก็ชวนผมไปกินเหล้าที่คอนโดฯพี่เขา แถวรัชดาครับ

ตอนแรกกะว่าจะไม่ไป แต่พี่เขาก็ตื้อ โทรมาหา โทรมาตื๊อ ส่งเมสเสจ ผมเป็นคนใจอ่อนเลยคิดว่า ไปก็ได้วะ

กอปรกับเพื่อนผมนัดผมไปเที่ยวที่พัทยาอีก ผมว่าได้ไปนอนค้างที่ กทม. ก็คงดี จะได้ไม่ต้องรีบมากก....แถมได้กินเหล้าฟรีอีก

นี่เป็นครั้งแรกทีผมเจอตัวเป็นๆเลยนะครับ ก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน เพราะผมเองก็คุยกับคนแปลกหน้าไม่เก่ง พี่เขาก็ชวนคุยอยู่นั่นแหละ บอกตรงๆผมดูไม่ออกเลยว่าเขาเป็นเกย์ ดูแมนมากๆๆๆ

พอไปถึงที่คอนโดฯพี่เคกิ พี่เคกิ ก็ชวนคุยพร้อมกับเสิร์ฟเหล้าผม อย่างไม่รอช้าเลยครับ... ผมก็รับแก้วเหล้าเขา แล้วเราก็คุยกันสรรเพเหระมากมาย กินกันไปได้สองชั่วโมงพี่เคกิขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมเพิ่งมาสังเกตว่าพี่เขาไม่ค่อยได้ยกแก้วเหล้าเข้าปากเลย เพราะน้ำสีจืดมากก ผมเลยตะโกนแซวไปครับ “ชงให้ผมซะข้นเชียว ทีของตัวเองสีจืดโคตรรรรร...” “พี่มันคออ่อนน่ะ ไม่อยากกินมากก” ผมไม่สน ตอนนั้นเริ่มกรึ่มๆด้วย ผมเลยชงให้พี่เขาใหม่ แบบเข้มเลย พี่เคกิมาก็ว่า “ไอ้ห่านี่...จะมอมพี่เหรอวะ ชงสีเข้มเชียว” “ไม่ได้ๆ เด๋วพี่เสียเปรียบนะ เหล้าพี่ก็ซื้อมา ผมเกรงใจ...อ่ะๆๆ ชนแก้วหน่อยครับ หมดแก้วนะพี่” พี่เคกิรับคำครับ แล้วก็ทำจริงๆ ชงหมดแก้ว ผมไม่รอช้าชงให้พี่เคกิอีก เข้มเหมือนเดิม พี่เขาก็กินไป... “แมร่ง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kerowahaha

- ฉันคือ kerowahaha และเขียนนวนิยาย "ได้เสีย เพราะเขียนไดฯ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1416 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แค้มป์สวาท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?