ช่างสีดันมีมุก

ช่างสีดันมีมุก

สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็น

ประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบทีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3 ห้อง ซึ่งอยู่ต่างอำเภอกับที่บ้านเมอยู่ และเมก็กำลังปรับปรุงทาสีอาคารใหม่ เมได้ว่าจ้างช่างทาสีทีเคยมาทาสีในหมู่บ้านที่เมอยู่ให้ไปทำงาน ซึ่งเมจะให้ช่างทำงานเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่า โดยเมจะไปดูแลงานด้วยซึ่งสามีเมก็จะไปด้วย ซึ่งอาทิตย์แรกผ่านไปไม่มีปัญหาอะไร ช่างทาสี 4 คนก็ทาสีตามหน้าที่ตามปกติ

และวันนั้นก่อนกลับบ้านสามีบอกช่างทาสีว่าอาทิตย์หน้าเขามาดูงานไม่ได้ ถ้าทำเสร็จก็เบิกเงินกับเมก็แล้วกัน และจุดนี้นี่เองอาจเป็นจุดที่ทำให้พวกช่างทาสีมีการเตรียมการทีจะเผด็จสวาทเม โดยอาทิตย์ต่อมาช่างทาสีก็มาทำงานตามปกติ เมก็ ไปดูงาน แต่ว่าเมแต่งชุดและใส่กระโปร่ง โดยช่วงเที่ยงเมจะแวะไปกินเลี้ยงงานแต่งงาน แต่เมไปถึงอาคารได้สักพักสิ่งที่ไปคาดคิดก็เกิดขี้นคือ ไอ้หัวหน้าช่างทาสี มันเดินมาข้างหลังเมและมันล็อคคอเมและขู่ไม่ให้ขัดขืน ขณะที่อีกคนมันไปเอารถของเมมาจอดในอาคาร มันเตรียมการมาอย่างดี มันจับเมมัดติดกับรถ โดยมันจับเมนอนคว่ำหน้าที่กระโปรงหน้ารถ และใช้เขือกมัดมือเมไปไว้กับกระจกรถ และที่ขามันใช้เชือกมัดติดไวกับกันชนรถ เมไม่มีสิทธิดิ้นขัดขืนเลย เหมือนยืนโกงโค้งตูดให้มัน ซึ่งมันบอกกันว่า ตูดเมน่าเอามาก อยาก***มานานแล้วตูดงอน ๆ แบบนี้ และมันไม่ลอช้าไอ้หัวหน้ามันเริ่มก่อน มันฉีก กกน.เม และเลิกกระโปร่งเม และจัดการ ***เมทันที่ เมสดุ้งสุดตัวเลย ไม่เคยโดนแบบนี้จริง ***มันใหญ่มาก และเมรู้สึก เจ็บมาก โดนมันบอกว่าเป็นยังไงเคยเจอ***ฝั่งมุกไหม ซึ่งเมก็พึ่งเคยเจอนี้เอง มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ช่างสีดันมีมุก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1193 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองรุมหนึ่งสุดมันส์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?