เหตุเกิดในต่างแดน

เหตุเกิดในต่างแดน

สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่

ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ

ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ เรียกว่าสวยคม แถมเนื้อนมไข่ ออกจะอวบสำหรับคนไทย พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัยตะวันตก คือชอบโชวร์

และไม่แคร์สายตาใครก็ไปอยู่เมืองนอกมานานนี่คะ เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว ใส่เสื้อในดันทรง ให้ก้อนเนื้อสีขาวเนียน ทั้งสองเต้า เผยออกมาอวดสายตา ให้คนได้เห็น แบบที่ด้านบนปิดหัวนมแทบไม่มิด ส่วนด้านล่าง

ถ้าไม่ใช่ยีนส์ฟิตจัด ก็ต้องสั้นสุดขีด ค่ะ ยอมรับค่ะว่าภูมิใจเวลา ไปไหนมีแต่ผู้ชายมอง มันเสียวหอยดีค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย

ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด ก็ไม่เห็นว่าแม่จะสนใจใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึงแม่ต้องข้ามชายแดนไปดูงาน ที่ฝั่งพม่าค่ะ แม่ให้คนขับรถส่วนตัวพาไป และพาเลขาไปด้วย เลขาแม่ชื่อพี่เล็กค่ะ

พี่เล็กตัวไม่เล็กอย่างชื่อหรอกค่ะ อึ๋ม เกือบ ๆ เท่าหนูเลยหล่ะ เป็นสาวเปรี้ยวสมัยใหม่แต่งตัวเซ็กซี่มาก เหมือนหนูค่ะ คือชอบยั่วผู้ชาย และมั่นใจในตัวเองสูง (หนูเคยเห็นพี่เล็ก ถูกคนในบริษัทรุม!ด้วย แล้วตอนหน้าจะเล่าให้ฟัง)

หนูอยู่ว่าง ๆ เลยอ้อนแม่ขอไปด้วย เพราะไม่เคยไปฝั่งพม่า เลยอยากไปที่แม่สายหลังจากเสร็จงาน ซึ่งก็อ้อนจนได้ค่ะ เราทั้งสี่เลยไปพร้อมกัน ผ่านด่าน ที่ท่าขี้เหล็กแล้ว ต้องขับรถเข้าไปในเหมืองถ่านหิน

ตั้งเกือบ 2 ชั่วโมงแต่ตอนที่กำลังดูงานที่โรงงานอยู่ ก็มีคนมาบอกว่า ให้รีบกลับฝั่งไทย เพราะทหารพม่ากับว้าแดง กำลังรบกันอยู่ สงสัยจะเรื่องค้ายา พวกเราได้ยินก็รีบกลับกันทันที เรายังไปไม่ถึงท่าขี้เหล็ก ปรากฏว่า

ระหว่างทางมีรั้วกันไม่ให้ผ่าน ทหารพม่าบอกว่าด่านถูกปิดไปแล้ว ไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดในต่างแดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1204 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวจัง ซี๊ดด

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?