ครั้งแรกของยุ้ย

ครั้งแรกของยุ้ย

ยุ้ยโดนเพื่อนชายที่สนิทเย็ดครั้งแรกในหอพัก วันนั้นเราเมา แต่เค้ามีสติ ปกติเค้าไม่เคยแสดงอาการใกล้ชิดตัวเราขนาดนี้ ไม่รู้เป็นเพราะเราเมา เลยทำกับเราแบบนี้หรือเปล่า เราเมาแต่ยังพอมีสติอยู่บ้าง หัวมึน ๆ ตาพล่ามัว เห็นอะไรไม่ชัด รู้ว่าเขาเช็ดตัวให้ แล้วว่าเราว่าไม่ค่อยได้กิน แต่กินเข้าไปเยอะ หลังจากนั้นสักพัก เขาก็เริ่มปิดไฟขาว เปิดไฟสลัวแทน คราวนี้เขาตรงมาที่หน้าเรา แล้วค่อย ๆ ลูบเนื้อตัวเรา ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าเราออกทีละช้ีน จนเหลือแค่เสื้อใน กางเกงใน เราถามว่าเธอทำอะไร เขาได้แต่ตอบว่า อยู่เฉย ๆ นะยุ้ย เดี่ยวเราจะทำให้เธอมีความสุข ชั้นพยายามดึงมือออก แต่เหมือนมือเราเองไม่มีแรงไปซะงั้น ได้แต่ปัด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนเคลิ้มไปกับสิ่งที่เขาทำ เค้าถอดกางเกงในเราแล้วค่อย ๆ แหกหีของเรา ตามด้วยดูดและเลีย จนเรางอตัวขึ้นด้วยความเสียว

โอ๊ย....ซีด ซูด เลียจนหีเราแฉะไปหมด มืออีกข้างขยำนมเรา แม้ไม่ใหญ่มากแต่เค้าก็ขยำอย่างเมามัน ตามขึ้นมาเลียตวัดไปมา แล้วดูดคลึงจนเราเสียวไปทั้งตัว คราวนี้เค้าเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองทุกชิ้นแล้ว ตาพล่า ๆ ของชั้นเริ่มตกใจกับควยของเพื่อน เค้าเป็นผู้ชายตัวไม่ใหญ่มาก แต่ควยของเขาใหญ่และยาวจนน่าตกใจ เค้ายื่นมาที่หน้าของชั้น แล้วยื่นให้ชั้นดูด ชั้นเบี่ยงหน้าออก เค้าพยายามจนชั้นต้องทำตาม ดูดขึ้นลงจนเพื่อนเราเสียว ร้อง น้ำของชั้นเริ่มแฉะอีกครั้งเพราะมือของเขาค่อยเขี่ยตอดของชั้นอยู่ตลอดเวลา คราวนี้ของจริง เค้าเอาควยของเค้ายัดลงมาที่หี

ของชั้นอย่างจัง แบบตั้งตัวไม่ทัน ชั้นร้องโอ๊ย ..มันทั้งใหญ่ ยาว แล้วก็คับ หีชั้นมาก น้ำที่ออกมาจากตัวชั้นช่วยได้บ้าง แต่ก็เจ็บมากเหมือน ในชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต เค้าพยายามยัดเข้า ยัดออก จนเลือดค่อยซึมออกมาพร้อมกับน้ำแตกของชั้นด้วย ชั้นเจ็บแต่มีความสุขไปพร้อมกับเค้าที่ได้ขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน เค้าอึดมาก ทำชั้นน้ำแตกไปเกือบ 10 ครั้ง เค้าค่อยเสร็จ หลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้เพื่อนคนอื่นมาเราคบกัน แต่เรามีมาเล่นบทรักแบบนี้ทุกวัน ในช่วงเวลาที่เพื่อนไม่ได้กลับมาที่ห้อง จนตอนนี้ชั้นรู้สึกตัวเองเงี่ยนขึ้นอย่างไม่รู้ตัวถ้าวันไหนเค้ากลับมาร่วมรักกับชั้นช้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ms

- ฉันคือ Ms และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของยุ้ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
30/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวที่ทำงาน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?