แฟนผมถูกเอาอย่างเมามันส์

แฟนผมถูกเอาอย่างเมามันส์

เแฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งใน ประเทศ (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่

เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนใสซื่อและตั้งใจเรียน คนหนึ่งเลยทีเดียว

ปกติเธอเป็นคนมีอันจะกินพ่อแม่เธอจะโอนเงินให้เธอ ใช้ตลอดต่อมาพ่อแม่เธอแยกทางกัน ไม่มีใครยอมโอนเงินให้เธออีก เธอจึงหันมาทำงานกลางคืนเพราะได้เงินเยอะกว่า ระหว่างทำงาน เธอก็โดนเด็กเสิร์ฟ ผู้จัดการ บรรดาแขกทั้งหลายจีบ แต่ก็ไม่มีใครได้แอ้มเธอ เพราะเธอระวัง ตัวอยู่เสมอ ต่อมาแม่เธอไปรู้จักกับเสี่ยคนหนึ่ง บังเอิญเสี่ยเห็นรูปแฟนผมที่โชว์อยู่ในบ้าน แม่เธอก็เลยให้เบอร์แฟนผม กับมันไป

เสี่ยมันก็โทรมาคุยด้วยประจำ แฟนผมก็ทำท่าเป็นคนไม่มีเงิน หลอกแดกมันไปเรื่อยๆ ได้มาหลาย หมื่นทีเดียว เวลามันนัดเจอก็พยายามบ่ายเบี่ยง ไม่ว่างตลอด วันหนึ่ง แม่เธอหลอกเธอว่าใหไปธุระกับแม่หน่อย สุดท้ายก็ไปเจอเสี่ยคนนี้ เสี่ยคนนี้ยังอายุไม่มากนัก ไม่น่าเกิน 40 ปี แต่งตัวดี ขับรถเบนซ์ แม่เธอก็บอกว่าเสี่ยคนนี้แหละ ที่ให้เงินแฟนผมมา โดยตลอด ให้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อย แฟนผมก็หาทางปฏิเสธ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงต้องยอมไปด้วย เธอคิดว่าหากมีโอกาสจะหนีออกมาให้ได้ เสี่ยพาแฟนผมไปแถวสีลม ระหว่างเดินๆ กันนั้น เสี่ยก็พยายามจับมือ โอบไหล่เธอตลอดเวลา แต่เธอก็ปัดๆ ออกไป

ซักพัก เสี่ยก็ชวนเข้าร้านอะโก้โก้แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไม่เคยเห็นสิ่งเหล่านี้มาก่อนเลย แฟนผมไม่อยากดูแม้แต่น้อยแต่ก็ต้องตามไป เสี่ยสั่งเบียร์ให้เธอกินหนึ่งแก้ว ซึ่งแฟนผมเป็นคนที่กินเหล้าไม่เก่ง เธอบอกปฏิเสธแต่เสี่ยก็ขยั้นขยอให้กิน เธอไม่มีทางเลือก ซักพักเธอก็เริ่มมึน ประกอบกับภาพผู้หญิงที่เต้นรูดเสาอยู่บนบาร์ เธอบอกว่าระหว่างนี้เสี่ยก็โอบไหล่เธออยู่ แต่เธอบอกว่าตอนนั้นมันมึนๆ แล้ว ก็เลยปล่อยให้เสี่ยโอบไป มือเสี่ยก็โอบมาบีบนมเธอ เธอก็พยายามเบี่ยงๆ ตัวออกไป แต่เสี่ยกอด เธอ ไว้แน่นมาก จึงขยับไม่ได้มากนัก เสี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

47

- ฉันคือ 47 และเขียนนวนิยาย "แฟนผมถูกเอาอย่างเมามันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่มุกกับน้องหนิง 2

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?