โดนกะเทยเย็ด

โดนกะเทยเย็ด

หวัดีค่ะ..หนูเองได้อ่านเรื่องเล่าประสบการณ์เสียวของเพื่อน ๆ มาเยอะแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสนำเอาประสบการณ์ของตัวเองมาแลกเปลี่ยนให้เพื่อน ๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง หนูถึงแม้จะไม่ค่อยสวยแต่ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์แล้ว หนูก็มีพอตัว หนูเป็นคนตัวเล็ก แต่..สิ่งที่หนูมีอยู่ไม่ได้เล็กตามตัวไปด้วย สามีหนูชมหนู อยู่บ่อย ๆ ว่า ของ ๆหนู ทั้งสวย ทั้งสุดยอด หนูไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องชีวิตคู่นัก หนูเองก็มีธุรกิจส่วนตัวทำ พออยู่ พอกินอย่างสบาย เรื่องบนเตียงกับสามีคนนี้ หนูบอกได้เลยว่า..สุดยอดมาก ถึงแม้หนูจะเคยผ่านผู้ชายมาหลายคนก็ตาม แต่กับสามีหนูคนนี้ หนูยอมรับว่าเค้าทำให้หนูแบบสุด ๆ มีสิ่งแปลกใหม่มาให้หนูอยู่ตลอด นับว่าหนูก็โชคดีไปอีกแบบ เริ่มเรื่องที่เกิดขึ้นกับหนูเลยดีกว่า วันนั้นหนูไปหาเพื่อนชื่อพี่ใหม่ ซึ่งอายุมากกว่าหนู หนูก็เลยเรียกแกว่าพี่ บ้านพี่ใหม่จะเรียกว่าเป็น

แหล่งชุมนุมสำหรับเพื่อน ๆ เลยก็ว่าได้ ใครไปหาใครไม่เจอ มาที่บ้านพี่ใหม่ เดี๋ยวเป็นได้เจอคนที่ต้องการ พี่ใหม่ถึงแม้จะอายุ 30 กว่า แล้ว แต่พี่ใหม่ก็ยังดูดี เซ็กซี่ หุ่นอวบขาว เรา 2 คน สนิทกันอย่างมาก เรียกว่าในกลุ่ม หนูกับพี่ใหม่จะสนิทกันกว่าใคร เรามีอะไรจะปรึกษาหารือ พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างที่บอกพี่ใหม่แม้จะอายุมากกว่าทุกคนในกลุ่ม แต่ด้วยความที่แกเป็นคนไม่ค่อยซีเรียส พี่ใหม่จึงดูดีกว่าอีกหลาย ๆ คนในวัยเดียวกัน วัยขนาดนี้ยังมีกิ๊กทีเดียว 2 – 3 คน เครื่องเคราของพี่ใหม่ดูสวยอวบอูม หนูเคยเห็นของแกบ่อย เวลาอยู่กับหนู บางทีแกเพิ่งอาบน้ำเสร็จแกก็เดินแก้ผ้าอย่างไม่แคร์สายตาหนู นอนคุยกันบางครั้งแกไม่ใส่กางเกงใน เห็นของ ๆ แก หนูชมอยู่บ่อย ๆ ว่า พี่ใหม่ของ พี่ใหม่สวยจัง อย่างนี้ผัวพี่คงหลงพี่แย่เลย พี่ใหม่ได้แต่ยิ้ม ๆ วันนั้นหลังจากพูดคุยกันได้สักพัก พี่ใหม่ก็พูดกับหนูว่า ริน(ชื่อหนู) กินเหล้ากับพี่ดีกว่า พี่มีเหล้าอยู่ วันนี้อยากกินเหล้าจัง เอาสิพี่หนูก็เซ็ง ๆ อยู่เหมือนกัน ผัวหนูไม่อยู่หลายวัน เรากินไป คุยกันไปสักพัก ก็มีพี่มล กระเทย สาวประเภท ส..ย.อง คู่ซี้ของพวก

เรา แหกปากตะโกนโหวกเหวกมาแต่ไกล พี่มลเป็นกระเทยที่อัปลักษณ์มาก ในสายตาของพวกเรา ทั้งดำ..ผมหยิก หุ่นผอมสูง ยังกะเสาไฟ แต่ด้วยใจรัก อยากเป็นผู้หญิง แต่ถึงแม้จะยังไง พี่มลก็ถือว่าเป็นเพื่อนซี้ คนหนึ่งในกลุ่มของพวกเรา ไง..ยะ อีชะนี 2 ตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ด.ช.สรวิศ

- ฉันคือ ด.ช.สรวิศ และเขียนนวนิยาย "โดนกะเทยเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
18974 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทาสสวาท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?